Labels

slider

Recent

Navigation

Cách trị mụn bằng sulfur

Tinh chất trị mụn sulfur là một chất trong các sản phẩm trị mụn. Tuy nhiên bạn đã thật sự biết cách sử dụng sulfur trị mụn sao cho hiệu quả chưa?
Tinh chất trị mụn sulfur là một chất trong các sản phẩm trị mụn. Tuy nhiên bạn đã thật sự biết cách sử dụng sulfur trị mụn sao cho hiệu quả chưa?

Cách trị mụn bằng sulfur



Đã từ rất lâu con người đã sử dụng lưu huỳnh sulfur để là chất diệt khuẩn, giảm tình trạng sưng tấy của mụn. Công dụng của sulfur có thể trị mụn, giảm thâm mụn và làm trắng da rất hiệu quả.


Sulfur là gì?

Lưu huỳnh là nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn có ký hiệu S và số nguyên tử 16. Nó là một phi kim phổ biến, không mùi, không vị, nhiều hóa trị. Lưu huỳnh, trong dạng gốc của nó là chất rắn kết tinh màu vàng chanh.

cách trị mụn bằng sulfur

Công dụng của sulfur là gì?

Theo các nhà nghiên cứu và những kinh nghiệm thực tế cho thấy lưu huỳnh sulfur đã chứng minh công dụng của mình trong việc điều trị mụn. Nhờ các đặc tính sát khuẩn cực mạnh của tinh chất trị mụn sulfur, cũng như chống viêm nhiễm, hạn chế sưng tấy đỏ ở các nốt mụn. Sulfur trị mụn mủ khá nhanh, hoạt chất trị mụn sulfur sẽ làm cho mụn mau chóng khô lại và bong tróc ra. Ngoài ra lưu huỳnh sulfur còn có tác dụng đối với một số bệnh vảy nến, ghẻ, nấm ngứa..

Những lưu ý khi trị mụn bằng sulfur

Sulfur với khả năng diệt khuẩn cao nên lưu huỳnh bị kết tội là gây kích ứng da với những triệu chứng khô, bong tróc da. Vì vậy những bạn có làn da nhạy cảm nên suy nghĩ kĩ trước khi dùng lưu huỳnh sulfur trị mụn.

Nếu sử dụng sulfur trị mụn chỉ nên chấm lưu huỳnh sulfur lên các nốt mụn, cẩn thận không được bôi lan ra vùng da không bị mụn, hoạt chất trị mụn sulfur có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn mủ, mụn đỏ sưng, mụn viêm có nhân!



cách trị mụn bằng sulfur


Nhược điểm khác của lưu huỳnh sulfur đó là dễ bắt nắng và để lại vết thâm. Khi sử dụng tinh chất trị mụn sulfur hay các sản phẩm có chứa lưu huỳnh sulfur trị mụn bạn nên chống nắng và hạn chế tiếp xúc với ánh sáng có cường độ cao để đạt kết quả cao với phương pháp trị mụn bằng sulfur.

Lưu ý: Không được kết hợp lưu huỳnh sulfur với các sản phẩm có hoạt chất retinol vì có thể gây bong tróc, kích ứng và nổi mẩn đỏ.

Sản phẩm trị mụn có chứa lưu huỳnh sulfur

Để đạt hiệu quả cao trong điều trị mụn bằng sulfur, bạn có thể kết hợp lưu huỳnh sulfur với acid salicylic để hạn chế kích ứng làn da và tăng tác dụng điều trị mụn.


cách trị mụn bằng sulfur


- Sản phẩm murad blemish spot treatment với 3% lưu huỳnh sulfur kết hợp với tinh chất bha, đây là sản phẩm trị mụn được rất nhiều Beauty blogger tin dùng.

Khi kết hợp tinh chất sulfur và bha sẽ là cứu tinh cho làn da của bạn thoát khỏi các loại mụn bọc, mụn mủ. Hơn nữa các thành phần khoáng chất, vitamin E và tinh dầu trị mụn sẽ bảo vệ da bạn khỏi bị bong tróc.
cách trị mụn bằng sulfur


- Acnes medicated sealing jell cũng là một sản phẩm điều trị mụn có thành phần lưu huỳnh sulfur. Acnes medicated sealing jell được xem là khắc tinh của các loại mụn đầu trắng, mụn đầu đen. Với khoảng thời gian sử dụng đều đặn các nhân mụn sẽ khô lại và dễ dàng bị lấy ra.

Trên đây là chia sẻ về cách điều trị mụn với hoạt chất lưu huỳnh sulfur. Hy vọng các bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức để chiến đầu với “lũ mụn” hiệu quả hơn, trả lại vẻ đẹp cho làn da.
Share

Post A Comment:

0 comments: