Labels

slider

Recent

Navigation

Review kem trị mụn Neutrogena Rapid Clear

Kem dưỡng da trị mụn Neutrogena Rapid Clear - Acne Defense Face Lotion giúp bạn điều trị mụn một cách nhanh chóng, giúp ngăn ngừa mụn trong tương lai, đồng thời làm làn da trở nên mềm mại, mịn màng.
Kem dưỡng da trị mụn Neutrogena Rapid Clear - Acne Defense Face Lotion giúp bạn điều trị mụn một cách nhanh chóng, giúp ngăn ngừa mụn trong tương lai, đồng thời làm làn da trở nên mềm mại, mịn màng.

Review kem trị mụn Neutrogena Rapid Clear


Một sản phẩm cho da mụn của  kem trị mụn Neutrogena thuộc dòng Rapid Clear. Dòng này thì có khá nhiều sản phẩm, từ SRM, tảy da chết đến Lotion, Treatment trị mụn kiểu spot. Tuy nhiên do mình đã mua SRM dòng màu cam ở trên rồi nên chỉ mua thêm Lotion của dòng Rapid Clear nữa thôi.

Review kem trị mụn Neutrogena Rapid Clear

Về quảng cáo thì em này được gắn cho khá nhiều công dụng, nào là giúp giảm sưng mụn sau 8h, giúp cải thiện tình trạng mụn trên da, không chứa dầu nên phù hợp cho da dầu có mụn. Mình dùng Lotion này trong đợt điều trị mụn với Isotretinoin sau khi bôi hết 2 tuýp thuốc Metrogyl thì không còn gì để bôi sáng và trưa, thế nên nghĩ đến bạn này đã mua từ trước mà chưa có cơ hội dùng. Tuy nhiên mình dùng Lotion này cũng không thường xuyên, có ngày dùng ngày không. Thường mình dùng một lần vào buổi sáng, sau khi rửa sạch mặt thì bôi một chút Lotion lên da rồi thoa đều. Chính vì việc dùng không liên tục nên mình cũng chưa dám khẳng định về tính hiệu quả của sản phẩm, sau đây mình chỉ review những đặc tính cơ bản nhất.

Review kem trị mụn Neutrogena Rapid Clear


– Bao bì: sản phẩm đựng trong tuýp nhựa có đầu nhọn nên dễ dàng trong việc điều khiển lượng sản phẩm lấy ra. Tuýp trong khá đẹp và chắc chắn, tuy nhiên trên bao bì không đầy đủ thông tin về thành phần như là chai SRM.

– Chất kem: Dạng kem lỏng chứ không phải dạng sữa như một số sản phẩm Lotion khác mình đã dùng. Nếu để trong tuýp lâu thì trước khi dùng nên lắc nhẹ tuýp để tránh hiện tượng kem bị phân tầng.

– Cảm giác khi bôi: bôi lên da rất dễ dàng vì sản phẩm lỏng, thoa xong khoảng 10 giây là lớp sữa ngấm gần hết vào da. Không hề có cảm giác dính, bóng hay nhớp nên cực thoải mái dùng trong mùa hè. Da mình thuộc dạng hè siêu dầu nhưng dùng sản phẩm này thấy rất khô thoáng, dễ chịu và ngấm nhanh.

– Tác dụng: như đã nói ở trên mình chưa dùng được bao lâu với cả đang dùng Isotretinoin chữa mụn nên cũng không thể đánh giá tác dụng của các sản phẩm khác được, tuy nhiên thì mình bôi một lần vào buổi sáng thấy da khô ráo, không gây cảm giác khó chịu, da không ngứa hay kích ứng, không mọc thêm mụn mới. Cơ bản với mình như thế đã là ổn.

Bên cạnh đó với thành phần hoạt tính là Acid Salicylic 2% thì sản phẩm rất tốt cho da mụn, là một loại kem dưỡng mà ai bị mắc Demodex có thể sử dụng vừa dưỡng da vừa giúp tiêu diệt ghẻ Demodex (bạn nào bôi kem trộn rất dễ dính bệnh viêm da do em ghẻ này).

Với cùng một thành phần hoạt tính thì mình thấy sản phẩm này có giá rẻ hơn nhiều BHA 2% của Paula’s Choice, thế nên nếu bạn nào muốn dùng BHA mà chưa có điều kiện mua của Paula’s Choice thì có thể mạnh dạn đầu tư em này, mình nghĩ em ấy tốt và đáng mua.


Review kem trị mụn Neutrogena Rapid Clear
Sau khi thoa kem khoảng 10s, có thể thấy kem ngấm rất nhanh vào da


Kết luận: Với mình đây là một sản phẩm kem trị mụn khá ổn, rất tốt cho da mụn (mụn ẩn, mụn sần) hoặc da thô ráp không được mịn màng. Với thành phần hoạt tính và độ ngấm nhanh, khô ráo thì đây là một sản phẩm đáng chọn lựa của các bạn có làn da dầu, da dễ nổi mụn hoặc da bị Demodex.

Share

Post A Comment:

0 comments: