Labels

slider

Recent

Navigation

Gel chấm mụn The Body Shop Tea Tree Blemish review

Cùng với Tea tree oil, que trị mụn tinh chất trà xanh Tea Tree Blemish Gel cũng rất được ưa chuộng không kém vì hiệu quả ngăn ngừa và trị mụn của nó.
Cùng với Tea tree oil, que trị mụn tinh chất trà xanh Tea Tree Blemish Gel cũng rất được ưa chuộng không kém vì hiệu quả ngăn ngừa và trị mụn của nó.

Gel chấm mụn The Body Shop Tea Tree Blemish review


Nếu  Tea Tree Oil  là thần dược trị mụn thì Blemish gel là anh hùng giải cứu vết thâm do mụn để lại!

Gel chấm mụn The Body Shop Tea Tree Blemish review
Sản phẩm nhỏ gọn, cực kỳ tiện lợi để các bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu.

Blemish gel  là sản phẩm dùng để chấm trực tiếp lên đốm mụn: sưng, mủ, mẫn đỏ … hoặc sau khi nặn mụn đầu đen.

+ Đối với mụn hiện tại: gel có tác dụng làm cho khô đầu mụn, các đốm mụn sưng mụn đỏ sẽ xẹp hẳn, nhân mụn cũng sẽ dễ dàng lấy đi mà không để lại sẹo thâm.

+ Đối với mụn đầu đen: các bạn nên xông hoặc làm ướt mặt, lỗ chân lông nở ra, sau đó làm vệ sinh dụng cụ nặn mụn rồi bắt đầu lấy còi mụn ra. Do lỗ chân lông đã nở to & da mình đã mềm đi nên việc nhấn lấy các nhân mụn cũng dễ dàng hơn. Lực nhấn trên da sẽ nhẹ nhất có thể.

Sau đó, các bạn sửa mặt sạch, để khô tự nhiên hoặc dùng bông gòn lau khô. Chấm gel trực tiếp lên đốm mụn đã lấy nhân hoặc các đốm mụn sưng để tinh dầu trà phát huy tác dụng kháng khuẩn & se lỗ chân lông.

Gel chấm mụn The Body Shop Tea Tree Blemish review



Cách dùng gel chấm mụn Tea Tree Blemish:


– Chấm trực tiếp lên đốm mụn, không bôi hết cả mặt. Ngày dùng 3 – 4 lần và nhớ là vệ sinh da sạch sẽ. KHÔNG ĐƯỢC DÙNG TAY GỠ GỠ HAY SỜ SỜ VÀO MẶT.

– Nếu các bạn dùng thêm Toner  sau mỗi lần rửa mặt cũng giúp da sạch sẽ hơn & se lỗ chân lông.


Sản phẩm chỉ có 2.5ml dạng gel trong suốt, mùi trà hơi giống mùi dầu xanh với thiết kế có đầu bông đi kèm giúp dễ dàng lấy sản phẩm và chấm lên đốm thâm mụn. Đối với mụn vừa khỏi và sử dụng ngay 2-3 lần/ngày thì chỉ khoảng 2-3 ngày là vết thâm biến mất hoàn toàn, còn nếu vết thâm cũ thì sẽ mất nhiều thời gian hơn, khoảng 7 ngày.


Dạng thanh tiện lợi, giá cả phải chăng, gel trong suốt, sau khi chấm vào da thì khô nhanh. 1 thanh bé tẹo nhưng dùng cũng được lâu tùy số lượng vết thâm có trên mặt mỗi người.

The Body Shop cho rằng em này có tác dụng trị mụn, làm khô đầu mụn, và cả trị thâm. Tuy nhiên có thể khẳng định là em này gần như hiệu quả rất ít với mụn. Nếu bạn tìm 1 loại gel trị mụn thì không phải em này. Cái mình nhận được là em này có hiệu quả nhất với mụn đã lành, và ngăn ngừa cũng như trị thâm thôi.

Về hiệu quả trị thâm thì trên cả mong đợi của mình. Mình nhận được rất rất nhiều feedback của các bạn là “em” này hoàn thành nhiệm vụ rất xuất sắc, 8/10 với các vết thâm mới.
Gel chấm mụn The Body Shop Tea Tree Blemish review


Lưu y cách trị mụn bằng Tea Tree Blemish: sản phẩm này có tác dụng tốt nhất đối với mụn hiện tại và giúp các bạn hạn chế việc bị vỡ mụn lây lan vi khuẩn ra phần da khác.

Như vậy sẽ tránh việc các bạn phải nặn mụn quá nhiều mà việc nặn mụn hay để lại sẹo thâm. Đây không phải là sản phẩm để làm mờ vết thâm đã có các bạn nhé.

Chăm sóc da mụn hơi cực & mất nhiều thời gian. Nếu bạn biết cách & vệ sinh da tốt, chắc chắc sẽ có kết quả tốt nha các bạn.

Meotrimun.vn hi vọng bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn mới cho mình qua bài viết kem trị mụn pair của nhật review đến từ Nhật Bản này nhé! Nếu như làn da bạn không thích hợp với kem trị mụn Pair thì bạn có thể sử dụng tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

Post A Comment:

0 comments: