Labels

slider

Recent

Navigation

Review Serum Vitamin C 21.5

Review serum vitamin c 21.5 với khả năng cải thiện da chậm mà chắc của OST serum vitamin C 21.5 này thực sự khiến mình có cảm tình
Thay vì mạo hiểm làm da bị tổn thương vì sử dụng chanh để dưỡng da, tại sao chúng ta không đầu tư vào một sản phẩm có chứa Vitamin C đã được khoa học nghiên cứu chi tiết và được sản xuất để được dùng trên da người?

Review serum vitamin c 21.5


OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum (wishtrend.com – 30$/30ml) tiếp bước sản phẩm phiên bản C20 trước đó của OST, đang trở thành một trong những sản phẩm chứa Vitamin C được ưa chuộng nhất của các cô gái Việt Nam.

Hãng OST hứa hẹn phiên bản mới này với nồng độ Vitamin C trị thâm mụn cao hơn phiên bản cũ, lượng thành phần ít hơn, sẽ làm tăng khả năng thẩm thấu của Vitamin C vào da, đồng thời làm giảm độ dính so với phiên bản cũ.

Đã dùng cả hai phiên bản, ngày hôm nay, mình sẽ giúp các bạn tìm hiểu về loại serum “hot” nhất này, và sẽ đưa ra những cảm nhận cá nhân về hiệu quả sản phẩm và sự khác nhau giữa hai phiên bản nhé!


Review Serum Vitamin C 21.5 trị thâm hiệu quả

Hoạt chất chính: Ascorbic Acid (AA). Đây là một trong số các dẫn xuất được dùng phổ biến nhất của Vitamin C trong các sản phẩm dưỡng da. Dạng L-Ascorbic Acid được cho là có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen, dẫn tới vai trò chống lão hóa của nó; là một chống oxy hóa tuyệt vời, không chỉ có lợi cho da về lâu dài, mà còn có hiệu quả thấy rõ trên làn da bị tia UV tàn phá; đặc biệt, chức năng được các cô gái Việt Nam quan tâm nhất, đó là với khả năng kìm hãm quá trình hình thành melaninvà với độ pH thấp tạo nên tính tẩy tế bào chết, L-AA có thể giúp giảm thâm, làm da đều màu, tươi sáng hơn. Tuy nhiên, mình không chắc chắn có bao nhiêu % L-AA thực chất trong lượng AA ở đây vì thực tế, AA lấy từ thiên nhiên sẽ chứa 100% L-AA, nhưng AA tổng hợp nhân tạo sẽ không thuần khiết 100% L-AA. Vì vậy có thể nói hiệu quả của AA trong loại serum này sẽ không bằng một loại serum khác sử dụng cùng lượng % nhưng là thuần khiết L-AA.

Review serum vitamin c 21.5

 
Danh sách thành phần: Hippophae Rhamnoides Water (70%) – nước chiết xuất từ cây hắc mai biển, Ascorbic Acid (21.5%),Sodium Lactate – dạng muối của Lactic Acid có tác dụng dưỡng ẩm cao, 1,2 Hexanediol – chất hút ẩm và chống oxy hóa,Sodium Hyaluronate – dạng muối của Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm hiệu quả, Panthenol – Hay còn gọi là Vitamin B5, giúp dưỡng ẩm tốt, Cassia Obtusifolia Seed Extract, Allatoin – chất chống kích ứng, dưỡng ẩm, tẩy da chết, Xathan Gum, Ethyl Hexanediol.

Như các bạn thấy thành phần OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum ngắn gọn chỉ có 10 chất, đã loại bỏ những thành phần không cần thiết làm serum bị đặc hơn và những chất có thể gây kích ứng so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, nếu hãng có sử dụng thêm Vitamin E thì sản phẩm có thể sẽ còn tốt hơn, vì Vitamin C cùng với Vitamin E là một sự kết hợp rất ăn ý, giúp cả hai thành phần tạo hiệu quả mạnh mẽ hơn hẳn cho da.

Độ pH: Không được cung cấp.

Độ pH của một sản phẩm Vitamin C là rất quan trọng vì mỗi dẫn xuất Vitamin C khác nhau sẽ yêu cầu độ pH khác nhau để hoạt động. AA hay L-AA cần độ pH cao nhất là 3.5 mới phát huy hiệu quả. Theo cảm quan của mình thì đúng là OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum, còn chính xác là bao nhiêu thì mình không rõ.

Dung tích: 30ml.


Đủ đề dùng trong khoảng trung bình là 2 tháng nếu bạn dùng cả ngày cả đêm. Nên dùng OST Pure Vitamin C21.5 AdvancedSerum càng nhanh càng tốt.

Lưu ý khi sử dụng:

Vì serum sử dụng Ascorbic Acid với độ pH thấp nên có thể tạm thời làm da nhạy cảm hơn bình thường một chút. Những bạn có da cực nhạy cảm không nên dùng OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum, và nếu muốn dùng thì nên thử ở một vùng da nhỏ trên da để xem phản ứng với da thế nào.

Và trong quá trình sử dụng, nếu các bạn thấy có những hạt nhỏ đọng trên miệng chai serum thì hãy lau sạch chúng đi nhé, đừng để chúng rơi xuống serum bên dưới, vì những hạt đó là Vitamin C bị crytallized ( có thể hiểu như bị kết tủa ) và chúng có thể làm serum nhanh hỏng hơn nếu rơi vào phần serum ở dưới.

Kết cấu sản phẩm:
Như chúng ta có thể thấy, OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum có kết cấu lỏng, gần lỏng như nước, không có mùi gì đặc biệt, và gần như không màu. Điều này là rất quan trọng vì nếu serum chuyển sang màu vàng đậm, có nghĩa là Ascorbic Acid đã oxi hóa và mất tác dụng, các bạn không nên dùng nó nữa. Nếu mới chỉ màu vàng nhạt thì có lẽ vẫn còn sử dụng được trong một thời gian ngắn nữa, nhưng với mình, nếu serum chuyển vàng nhạt, mình sẽ chỉ dùng nó ở phần cổ mà thôi.

Review serum vitamin c 21.5

OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum thấm vào da khá nhanh và không bóng nhờn. Vào những ngày trời khô thì nó thấm nhanh và tạo cảm giác khô ráo, nhưng những khi trời ẩm thì sẽ có cảm giác hơi dính ( có lẽ là do Xathan Gum và Sodium Lactate vốn có kết cấu hơi dày và nhờn ) chỉ kéo dài trong tầm 5 phút. Và đây là một tiến bộ so với phiên bản C20 cũ!! Thành phần Hydronated Castor Oil trong C20 là một trong những thành phần tạo cảm giác dính và hơi nhờn trong các sản phẩm. Nhiều người không có vấn đề gì với nó, còn với mình, mình cảm thấy rất rõ độ dính của những sản phẩm có Castor Oil. Chính vì thế mà mình không thích chất serum C20, nhưng với C21.5 thì hoàn toàn yên tâm là cảm giác dính sẽ biến mất sau 5 phút.


Cách mình sử dụng: Vì độ pH thấp và kết cấu serum lỏng, tốt nhất nên dùng serum này ở phần đầu của quy trình dưỡng da để nó phát huy tác dụng tốt nhất. Như mình, mình dùng nó sau sản phẩm BHA của mình vì sản phẩm đó lỏng hơn và thấm nhanh hơn serum C21.5.

Mình thường nhỏ 2 đến 3 giọt vào lòng bàn tay, áp hai lòng bàn tay vào nhau rồi vỗ đều lên mặt, còn thừa chút ở lòng bàn tay thì mình vỗ vào cổ. Các bạn nếu không có điều kiện bảo quản tốt cho Vitamin C trong tủ lạnh, hoặc những chỗ kín, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời thì hãy cố dùng nó cho cả mặt và cổ để vừa dưỡng da cho cổ mà vừa dùng nhanh serumtrước khi Vitamin C oxi hóa hết, tránh phí sản phẩm ha.

Review serum vitamin c 21.5

Một điều mình cần lưu ý với các bạn là dù vitamin c trị thâm mụn và giúp da chống lại các tác hại của mặt trời và thậm chí còn giúp kem chống nắng hoạt động tốt hơn nhưng đó chỉ là khi bạn dùng kem chống nắng khi sử dụng Vitamin C vào ban ngày thôi nhé. Kem chống nắng là thứ vô cùng cần thiết mỗi ngày, và đặc biệt cần thiết khi sử dụng Vitamin C vào buổi sáng.

Hiệu quả trên da: Sau khi sử dụng serum được 3 tuần dù là 3 tuần nhưng vì mình bị ốm một thời gian nên dùng không đều đặn, tính ra có lẽ chỉ tầm 2 tuần thì mình đã phải thốt lên là: Nó có tác dụng thật và mình rất ít khi phải thốt lên câu này với các sản phẩm dưỡng da đó nhé.

Review serum vitamin c 21.5

Thật sự nó có tác dụng trên da mình thấy rõ, và mình quá là vui mừng vì đã tìm ra được thêm một sản phẩm dưỡng da ưng ý! Da mình vì trải qua mấy trận ốm mà không được tươi sáng, da bị đỏ ửng nhiều ở phần má, toàn bộ da không đều màu, màu sắc da xỉn, nhìn da tối hơn hẳn so với da cổ và da cơ thể. Nhưng sau 3 tuần sử dụng OST Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum, da mình đã đỡ đỏ đi rất nhiều, làn da đều màu hơn, tươi sáng hơn, thậm chí còn có phần trắng trẻo hơn trước nữa. Da mình vốn không phải là da ngăm và loại serum này không chính xác là “tẩy trắng” da mình lên 1 hay 2 tông màu, mà nó đã trả lại cho mình màu sắc da tươi sáng ban đầu và thậm chí còn làm mờ vết thâm do mụn để lại và làm toàn bộ da mặt đều màu hơn!

Chưa kể khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp mình không cần dùng thêm loại dưỡng ẩm nào sau đó mà da không hề có vấn đề gì. Tất nhiên, ban đêm thì mình cố gắng dùng thêm một loại kem dưỡng sau serum, nhưng các bạn biết đó, cuộc sống của những người lười thì nhiều khi sẽ tìm ra một lí do “hợp lý” nào đó để biện minh cho việc không cần phải bôi thêm 1 thứ nữa lên da rồi mới được đi ngủ. Và dù vậy thì da mình cũng không hề có cảm giác bị mất nước, khô đi hay dầu thêm.
 
Về các hiệu quả lâu dài như chống oxi hóa, chống lão hóa thì mình chưa thể đánh giá được, tuy nhiên về hiện tại thì da mình đã được cải thiện rõ ràng. Thực sự rất rất yêu sản phẩm này

Nhận xét chung về sản phẩm thì dù mình chưa hoàn toàn hài lòng với bảng thành phần nhưng phải nói rằng đây là một loại serum được sản xuất tốt và thực sự có tác dụng rõ ràng trên da, chưa kể về lâu dài, nó còn có thể giúp da khỏe mạnh hơn và giữ được vẻ trẻ trung.


Trên đây là tất cả thông tin về review Serum Vitamin C 21.5. Nếu như làn da bạn không thích hợp với Serum Vitamin C 21.5 thì bạn có thể sử dụng tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Video có thể bạn quan tâm:

Share

Post A Comment:

0 comments: