Labels

slider

Recent

Navigation

Tea Tree Oil

Tinh dầu Tea Tree Oil trứ danh với đặc tính kháng khuẩn và thanh lọc mạnh mẽ. chiết xuất từ tinh dầu của những chiếc lá tràm trà được thu hoạch bằng tay trong chương trình Thương mại cộng đồng.
Tinh dầu Tea Tree Oil trị mụn trứ danh với đặc tính kháng khuẩn và thanh lọc mạnh mẽ. chiết xuất từ tinh dầu của những chiếc lá tràm trà được thu hoạch bằng tay trong chương trình Thương mại cộng đồng. Những giọt tea tree tinh khiết nhất đã trải qua 12 giờ chưng cất, được kiểm nghiệm và chứng minh mang lại làn da sạch khuyết điểm cho bạn.

Tea Tree Oil

Dễ bị mụn, mụn đầu đen và da nhờn? Với  dầu cây trà hữu cơ từ Cộng Đồng Thương Mại Công Bằng của chúng tôi, đã được chứng minh lâm sàng để cung cấp cho làn da sáng mượt hơn trong một tuần. Dòng Tea Tree cũng sử dụng chiết xuất dầu tamanu đó là có uy tín để giúp tạo ra mô mới và cải thiện quá trình chữa bệnh cho da. Vì vậy, nói lời tạm biệt để tỏa sáng và xin chào một làn da sáng sạch.

Tea Tree Oil


Sự khác biệt The Body Shop®: Khi mùa thay đổi, làn da của bạn đôi khi không đẹp, sản phẩm Tea Tree mới của chúng tôi với một sự pha trộn của các thành phần hoạt tính tự nhiên - dầu cây chè từ Cộng Đồng Thương Mại Công Bằng, cây trà chanh, và dầu tamanu để giữ cho làn da tươi sáng bằng cách giúp ngăn ngừa nhược điểm và mụn đầu đen, và kiểm soát dầu thừa. Bất kể bạn đang sống ở khí hậu nào, trị mụn bằng tea tree oil của chúng tôi như chế độ chăm sóc da hàng ngày sẽ giúp giảm nhược điểm hiện có, ngăn ngừa mụn trong tương lai, kiểm soát dầu và tỏa sáng cả năm dài.

Cách sử dụng

Tea Tree Oil

Dùng ngón tay hoặc bông gòn thoa Tea Tree oil trực tiếp lên vùng da có khuyết điểm từ 2 đến 3 lần mỗi ngày. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Tea Tree Oil như những cách bên dưới.

Để tắm, nhỏ 6 giọt vào bồn, huấy nhẹ để hương toả ra thơm dịu. Có thể cho một vài giọt vào nước ấm và nhúng chân vào để giúp khử mùi hôi chân.

Để xông hơi mặt, nhỏ 3-4 giọt vào chậu nước nóng và trùm khăn bông quanh đầu. Xông trong vài phút.

Để massage, nhỏ 6 giọt lên hai lòng bàn tay để làm ấm, sau đó massage thẳng lên mặt. Dùng lòng bàn tay và ngón tay để xoa khắp cơ thể, nhấn mạnh một chút ở những mô cơ bị căng mỏi.

Hi vọng với những bí quyết trị mụn với tea tree oil ở trên, bạn có thể nhanh chóng có lại làn da mịn màng, khỏe đẹp và tạm biệt những nốt mụn đáng ghét.
Share

Post A Comment:

0 comments: