Labels

slider

Recent

Navigation

Kiehl's blue herbal spot treatment có tốt không?

Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment được coi là dũng sỹ trị mụn với tác dụng trị mụn hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua nếu đang gặp vấn đề về da.
Kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment được coi là dũng sỹ trị mụn với tác dụng trị mụn hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua nếu đang gặp vấn đề về da. 

Kiehl's blue herbal spot treatment có tốt không?

Mỹ phẩm Kiehl’s là dòng mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ Mỹ tuy khởi đầu chỉ là một cửa hàng bán thuốc nhưng đến ngày nay, hãng dược mỹ phẩm này là một trong những thương hiệu đình đám được khách hàng yêu thích và ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả của nó trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nói đến mỹ phẩm Kiehl’s có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau trong đó kiehl’s trị mụn là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng này với công thức trị mụn và dưỡng ẩm cho da hiệu quả đã được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm.

Gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment được coi là dũng sỹ trị mụn với tác dụng trị mụn hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua nếu đang gặp vấn đề về da. Bởi đây là dòng mỹ phẩm được rất nhiều dược sỹ và bác sỹ da liễu uy tín khuyên dùng bởi tính an toàn, không làm da bị kích ứng hay nổi mụn. Có rất nhiều người thường băn khoăn không biết kem dưỡng da trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment có tốt như quảng cáo hay không?

Tham khảo thêm: Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Kiehl's blue herbal spot treatment có tốt không?


Bài viết hôm nay, review mỹ phẩm sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về loại hóa mỹ phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng và chọn lựa cho bản thân mình

1. Nguồn gốc của kem trị mụn Kiehl’s

Đây là sản phẩm thuộc hãng dược mỹ phẩm với các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên khi sử dụng sẽ rất an toàn và hiệu quả mà không gây kích ứng da dù làn da của bạn là da nhạy cảm. Do đó, sản phẩm kiehl’s trị mụn này bà bầu vẫn có thể sử dụng mà không hề có tác dụng phụ.

Điểm qua một số thành phần chiết xuất của loại kem trị mụn được ví là dũng sĩ diệt mụn này nhé!

- Chiết xuất tinh dầu vỏ quế – một trong những chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả
- Glycolic Acid đây là một loại axit có trong cây mía có tác dụng giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt mụn để làn da của bạn trở nên mịn màng và chắc khỏe hơn.

Tham khảo thêm: Review sữa rửa mặt trị mụn Acne Solution Foam Cleansing The Face Shop

Kiehl's blue herbal spot treatment có tốt không?


 Do đó, với những thành phần tự nhiên này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để lấy lại sự tự tin khi ra ngoài và sở hữu làn da đẹp, mịn màng và căng tràn sức sống

2. Tác dụng của kiehl’s trị mụn Blue Herbal Spot Treatment

- Tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm từ tinh dầu vỏ quế giúp hạn chế tình trạng sựng và viêm da do mụn. Chỉ cần chấm lên mụn đang chín hay sưng phồng và chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, mụn sẽ bớt sưng rộp và không còn gây khó chịu như trước nữa.

- Không gây khô da, mỏng da như một số sản phẩm trị mụn khác trên thị trường nhờ các thành phần đến từ thiên nhiên rất an toàn và không kích ứng da

- Làm giảm kích thước mụn và trị mụn nhanh chóng ( Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của từng người mà khi sử dụng kem trị mụn kiehl’s có thể có tác dụng trị mụn nhanh hay chậm )

Tham khảo thêm: Top 3 sữa rửa mặt trị mụn cho nam bạn cần biết.

3. Một số lưu ý khi sử dụng kiehl’s trị mụn để đạt hiệu quả cao nhất 

Kiehl's blue herbal spot treatment có tốt không?

- Không nên bôi quá nhiều và chỉ nên bôi lên mụn đang mọc, tuyệt đối không bôi toàn mặt, nó sẽ khiến bạn khó chịu vì nóng rát chưa kể sẽ gây lãng phí khi sử dụng quá nhiều mỹ phẩm mà hiệu quả lại không cao

- Nên bôi một lượng gel trị mụn kiehl’s mỏng và không quá 3 lần 1 ngày để đảm bảo không làm da bị khô

- Làm sạch da trước khi sử dụng kem trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment bởi da bẩn chưa được vệ sinh sạch sẽ rất dễ khiến tình trạng mụn ở da trở nên nặng hơn.

Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment có tốt không?

Một số bạn đã có Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment review như sau: “Sau khi chấm Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment, những mụn viêm sưng, trứng cá, mụn mủ thì sau 2-3 ngày đã có tác dụng. Mụn giảm các chịu chứng sưng, nhân mụn khô gom lại. Mụn tự rớt trong quá trình tẩy trang, rửa mặt hoặc chỉ cần dùng tăm bông sạch đẩy nhẹ là mụn cũng rớt ra”

Hoặc có bạn cũng review: “Mình chấm gel trị mụn Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment lên nốt mụn 1 lần/ ngày. Cảm giác đầu tiên khi sản phẩm tiếp xúc với da là khá rát, hơi khó chịu. Mụn bị loại bỏ hoàn toàn sau 2 đến 3 ngày một cách “thần tốc” như hãng đã cam kết. Vết thâm mụn cũng không xuất hiện vì mình kết hợp skincare khá kĩ. Mình dùng serum chống thâm, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ da khi ra đường.”

Tham khảo thêm: Sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam là sản phẩm sạch đặc trị dành cho mụn sưng đỏ, da dầu mụn, da nhạy cảm.

Một review khác cho hay cũng sử dụng Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment để bôi vào vùng mụn đầu đen trên mũi và nhân được kết quả như ý. Sau 2 đến 3 lần 1 tuần, các nhân mụn được đẩy lên. Lỗ chân lông ngay đó cũng giảm bớt tình trạng dầu thừa hay bã nhờn giống với khi sử dụng các sản phẩm BHA.

Hành trình trị mụn là một hành trình dài đòi hỏi sự kiên nhẫn. Mẹo trị mụn sẽ đồng hành cùng các bạn trên chặng đường này với những thông tin về Kiehl’s Blue Herbal Spot cũng như gợi ý về những sản phẩm chất lượng nhất. Hi vọng bài viết giải thích lí do “Kiehl's blue herbal spot treatment có tốt không?” sẽ giúp ích các bạn trong “cuộc chiến” thổi bay mụn nhé!
Share

Post A Comment:

0 comments: