Labels

slider

Recent

Navigation

Cách làm mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả

Trị mụn bằng khoai tây có tốt không? Nếu thường xuyên sử dụng mặt nạ khoai tây trị mụn, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác.
Trị mụn bằng khoai tây có tốt không? Nếu thường xuyên sử dụng mặt nạ khoai tây trị mụn, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác.

Cách làm mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả

Các nghiên cứu về y khoa đã chứng minh rằng khoai tây chứa rất nhiều vitamin A, B, C...một chất quan trọng giúp chống lão hóa và có khả năng làm sáng da hiệu quả. Nếu thường xuyên sử dụng mặt nạ khoai tây, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác.


Thêm vào đó làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, điều này còn diễn ra ngay cả với vùng da của bạn có quá nhiều vết sậm màu như quầng thâm quanh mắt. Hiện nay có rất nhiều cách để sử dụng khoai tây vào việc trị mụn khác nhau, bạn có thể lựa chọn từng biện pháp phù hợp với mình.
Kem trị mụn Maujune có tốt không?

1. Cách làm mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả với sữa chua


Để trị mụn an toàn và hiệu quả bạn có thể kết hợp khoai tây và sữa chua để tạo thành một mặt nạ đắp mặt. Bạn có thể để sống hoặc luộc chín, tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy lượng vitamin C khi luộc khoai sẽ tăng hơn, đây chính là bí mật dành cho những ai muốn có làn da sáng mịn.


Các làm như sau, bạn dùng một nửa củ khoai tây rồi luộc chín và xay nhuyễn rồi trộn cùng một ít sữa chua không đường. Bạn lưu ý là nên chọn sữa chua không đường vì nó có thể ảnh hưởng đến việc thẩm thấu các dưỡng chất chăm sóc da. Bạn bôi hỗn hợp này lên mặt đắp trong khoảng thời gian từ 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.


Bạn cũng có thể sử dụng khoai tây sống bằng cách xay nhuyễn rồi chắt lấy phần nước, bỏ đi phần bã .Sử dụng bông thấm nước ép khoai tây thoa đều lên vùng da bị mụn. Tiến hành công việc này hàng ngày sẽ giúp giảm thiểu tình trạng viêm và làm lành vết mụn. Bạn nên tránh ánh nắng trực tiếp vì làn da thời kỳ này rất dễ bị tổn thương cho làn da và gây nên những vết sạm.
Kem trị sẹo Contractubex hiệu quả

2. Cách làm mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả với dâu tây


Bên cạnh việc kết hợp khoai tây cùng với sữa chua để tị mụn hiệu quả thì bạn cũng có thể kết hợp nó với dâu tây để trị mụn an toàn. Như chúng ta đã biết thì khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao. vitamin C có trong khoai tây sẽ có tác dụng làm mềm và sáng da, nó giúp đánh bật đi các cục mụn bọc và cám trên da mặt. Thành phần kháng khuẩn của dâu tây cũng có chức năng kháng viêm và làm mờ vết thâm hiệu quả. Bạn tiến hành trộn sữa tươi với ba quả dâu tây, nửa củ khoai tây luộc. Nghiền nhuyễn khoai tay và trộn lẫn 3 nguyên liệu này thành một hỗn hợp đặc sánh và bôi lên mặt và mỗi tối trong 30 phút sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy được một làn da trắng sáng và sạch mụn rõ rệt.  


Bạn cũng có thể dùng khoai tây sống để làm một hỗn hợp tương tự. Khoai tây sống có khả năng làm mờ vết thâm tốt hơn những nhựa của nó có thể khiến da bạn trở nên sạm trong lần đầu sử dụng. Bạn nên tránh da tiếp xúc với ánh nắng.
Kem trị mụn DHC Acne Control Spot Essence của Nhật

3. Cách làm mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả với dầu dừa và dầu oliu


Dầu dừa và dầu ô liu chính là thần dược quan trọng trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh liên quan đến da liễu do đó bạn có thể kết hợp khoai tây với hai nguyên liệu này để làm mặt nạ trị mụn hiệu quả. Bạn luộc một nửa củ khoai tây sau đó nghiền nhuyễn rồi trộn lẫn chung với môt ít dầu dừa hoặc dầu o liu thành một hỗn hợp đặc sánh sau đó bôi lên mặt và mỗi tối hoặc sáng trong 30 phút. Bạn hãy tiến hành thao tác này thường xuyên trong khaorng thời gian 1 tuần thì sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.   


Bạn cũng có thể dùng khoai tây sống để làm một hỗn hợp tương tự. Khoai tây sống có khả năng làm mờ vết thâm tốt hơn tuy vậy thành phần chất nhựa của nó có thể khiến da bạn trở nên sạm đen do đó bạn nên tránh da tiếp xúc với ánh nắng để giảm nguy cơ đen sạm. Những giải pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng trị được những cục mụn thâm sạm trên cơ thể.

4. Cách làm mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quả với hạnh nhân


Đối với những trường hợp thuộc tuyp da khô bạn nên dùng mặt nạ khoai tây kết hợp với các dạng tinh dầu như hạnh nhân hoặc dầu cam. Những nguyên liệu này góp phần cung cấp độ ẩm cho da khô và mất nước. Cách làm rất đơn giản là bạn cần hấp chín một củ khoai tây to hoặc 2 củ khoai tây nhỏ. Nghiền nhuyễn và thêm vào vài thìa kem tươi để làm mềm, thêm vào vài giọt tinh dầu quả hạnh nahan hoặc tinh dầu ôliu rồi trộn đến khi hỗn hợp có độ sệt và kết dính tốt rồi đắp lên mặt hàng ngày sẽ cho hiệu nghiệm trông thấy.


Review kem trị mụn SOS acnes của Hàn Quốc
Hi vọng với những cách làm mặt nạ khoai tây trị mụn hiệu quảmà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng trị được những cục mụn đáng ghét trên mặt tiền của mình. Những giải pháp trị mụn hiệu quả từ khoai tây này đều có nguồn gốc tự nhiên và do đó nó đảm bảo được sự an toàn cho chị em khi sử dụng. Chúc chị em thành công với những phương pháp này.
Share

phapminh

Post A Comment:

0 comments: