Labels

slider

Recent

Navigation

Các cách trị sẹo rỗ tại nhà bằng phương pháp tự nhiên

6 cách trị sẹo rỗ, sẹo lõm trên mặt hiệu quả nhanh nhất từ tự nhiên ngay tại nhà giúp đánh bay hết các vết rỗ trên mặt nhanh chóng mang lại làn da tự nhiên bất ngờ hơn bao giờ hết.
Tổng hợp các cách trị sẹo rỗ, sẹo lõm trên mặt hiệu quả nhanh nhất từ tự nhiên ngay tại nhà giúp đánh bay hết các vết rỗ trên mặt nhanh chóng mang lại làn da tự nhiên bất ngờ hơn bao giờ hết.


cách trị sẹo rỗ tại nhà
Bạn đã biết khi mặt bị rỗ phải làm thế nào chưa? Có rất nhiều cách trị sẹo mụn trên mặt cho bạn như dùng mỹ phẩm, tuy nhiên tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên để trị sẹo rỗ được xem là phương thức hiệu quả và an toàn hơn cả. Vậy với các loại mặt nạ tự nhiên, bạn đã biết cách trị sẹo rỗ trên mặt nào thực sự hiệu quả? Cùng  khám phá cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà vô cùng đơn giản, tham khảo và thử nghiệm nhé!


cách trị sẹo rỗ tại nhà bằng phương pháp tự nhiên


Cách trị sẹo rỗ trên mặt tuyệt vời từ tinh dầu nguyên chất

Các loại tinh dầu như dầu jojoba, dầu cây trà, dầu thầu dầu… đều chứa tnhững thành phần chống khuẩn tự nhiên rất hợp cho bước làm đẹp đối với da bị sẹo rỗ. Chính vì vậy, bạn có thể tận dụng các loại dầu tự nhiên làm cách trị sẹo mụn trên mặt tự nhiên đơn giản, an toàn, hiệu quả tuyệt vời đấy nhé.

cách trị sẹo rỗ tại nhà bằng phương pháp tự nhiên



Vừa làm sạch da lại giúp loại bỏ tạp chất mang đến làn da tươi xuân mờ sẹo rỗ

Công thức cần chuẩn bị: 1/2 chén dầu thầu dầu + 1/4 chén dầu jojoba + 10 giọt dầu cây trà-

Thực hành:

– Pha trộn tất cả hỗn hợp đã chuẩn bị theo công thức trên  vào một chiến bát sạch và trộn đều tạo thành hỗn hợp dầu tự nhiên.

– Vệ sinh sạch bàn tay sau đó dùng ngón tay chấm trực tiếp hỗn hợp xoa nhẹ lên khu vực bị sẹo rỗ.

– Nằm thư giãn và lưu giữ hỗn hợp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút sau đó dùng khăn thấm nước ấm để lau sạch.

 Nhớ đừng bỏ quên vitamin E trong trị sẹo rỗ trên mặt

Cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng vitamin E rất hiệu quả

cách trị sẹo rỗ tại nhà bằng phương pháp tự nhiên


Hướng dẫn cách sử dụng vitamin E trị sẹo rỗ

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng vitamin E có khả năng trị sẹo rỗ hiệu quả đồng thời giúp làn da trở nên mềm mại hơn.

– Rửa sạch vùng da bị sẹo sau đó dùng khăn lau khô sạch.

– Sử dụng 1/2 vitamin E thoa lên các đốm sẹo lõm, sẹo rỗ

– Giữ nguyên mặt nạ trị sẹo rỗ này trên mặt 10 phút sa phút sau đó rửa sạch với nước.

Cách trị sẹo rỗ đơn giản bằng mặt nạ nghệ với chanh tươi

Công thức tuyệt vời giữa bột nghệ và chanh tươi có khả năng tẩy bỏ đi vết thâm sạm đen, sẹo rỗ xấu xí trả lại cho bạn làn da đều màu và tươi sáng.
Cách trị sẹo rỗ đơn giản bằng mặt nạ nghệ với chanh tươi

Cách trị sẹo rỗ bằng bột nghệ và chanh tươi

Chế biến: Chuẩn bị sẵn 1 lạng nghệ tươi, rửa sạch, nạo sạch vỏ nghiền ép thành bột mịn. Chanh tươi cắt ra làm đôi lấy vắt ra bát. Sử dụng 2 thìa bột nghệ tươi trộn với 1 thìa nước ép chanh cho vào bát nhỏ. Phần dư còn lại, các nàng có thể bỏ vào lọ thủy tinh để trong tủ lạnh dùng dần.

Sử dụng:

Rạng rỡ với làn da sáng mịn, sức sống

– Trước hết rửa sạch khuôn mặt với nước ấm và làm khô với khăn mềm.

– Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp trên với nước thành hỗn hợp nhuyễn rồi áp dụng lên khuôn mặt. Để chúng thực sự khô rồi rửa sạch với nước ấm.

– Áp dụng cách trị sẹo rỗ trên mặt trên từ 3 – 5 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da có sự chuyển biến nhanh chóng, sáng mịn và tươi trẻ hơn.

Xông hơi trà xanh kết hợp đắp mặt nạ tại nhà

Xông hơi trà xanh kết hợp đắp mặt nạ tại nhà


Xông hơi trị sẹo mụn với trà xanh cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi và trẻ hóa làn da giúp tẩy sạch sâu tế bào chết trong lỗ chân lông, tái tạo và phục hồi những tổn thương bên trong. Bạn có thể kết hợp sử dụng đắp các loại mặt nạ để tăng cường nuôi dưỡng cho làn da.

cách trị sẹo rỗ tại nhà bằng xông hơi



Hãy chăm sóc da mặt đúng cách bằng tuyệt chiêu từ trà xanh

– Cách xông hơi: Bạn chỉ cần đun nước trà xanh, phủ một chiếc khăn lên đầu và thư giãn với liệu trình xông hơi. Các chất độc, cặn bã sẽ được đào thải ra ngoài. Không nên xông hơi khi hơi nước quá nóng và thực hiện đều đặn tuần 3 – 5 lần. Các vết sẹo rỗ sẽ nhanh chóng mờ dần, làn da sẽ tươi tắn, rạng rỡ hơn.

– Kết hợp đắp mặt nạ: Pha một cốc trà xanh rồi lọc lấy bã và trộn với 2 thìa sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Đắp hỗn hợp lên khu vực bị sẹo lõm và thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm bạn sẽ thấy hiệu quả da đẹp lên từng ngày.

Tự chế sữa rửa mặt trị sẹo rỗ trên mặt từ giấm táo và muối ăn

Công thức tự nhiên từ giấm táo và muối ăn không những loại bỏ được sẹo rỗ, trị sẹo mụn mà còn giúp se khít lỗ chân lông khá hiệu quả.

cách trị sẹo rỗ bằng giấm táo và muối ăn



Giấm táo và muối ăn là công thức trị sẹo rỗ tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo

Hãy hòa tan một ít muối với giấm táo để làm nước rửa mặt làm sạch và sát khuẩn cho vùng da bị sẹo rỗ. Bạn có thể massage với dung dịch này trong khoảng 15 phút nhằm kích thích lưu thông máu để nuôi dưỡng vùng da mặt tốt hơn, sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm để cảm nhận sự khô thoáng đến không ngờ.

Mặt nạ trị sẹo rỗ trên mặt từ nước ép đu đủ


Mặt nạ trị sẹo rỗ trên mặt từ nước ép đu đủ



Tự chế mặt nạ: Để sử dụng, bạn cần phải chuẩn bị một quả đu đủ chín, cắt thành các miếng to bản và cho vào máy sinh tố ép nhuyễn thành nước cốt. Bạn có thể trộn thêm 1 thìa nước cốt chanh hoặc sữa chua để phát huy tác dụng.

Tiến hành thực hiện: Dùng một miếng bông cotton tẩm hỗn hợp này thoa đều lên các vùng da cần trị liệu. Để cho dung dịch trên da khô hoàn toàn và rửa sạch với nước. Thực hiện massage nhẹ sau đó để yên  ít nhất 20 phút trước khi rửa sạch mặt với nước. Thực hiện cách trị sẹo rỗ trên mặt này hai lần một ngày, bạn sẽ nhận ra được sự thay đổi rõ rệt.

Tự làm hỗn hợp dưỡng da từ nha đam và giấm

Tự làm hỗn hợp dưỡng da từ nha đam và giấm


– 2 thìa giấm táo

– 1 thìa nước cốt gel nha đam

– 2 thìa muối

– 1 chiếc bình thủy tinh vừa đủ để chứa các nguyên liệu trên.

Cách làm:

Thật đơn giản, bí quyết trị sẹo rỗ tại nhà từ nha đam và giấm chỉ với 3 bước

Bước 1:  Cắt nha đam ngâm ra thành từng khúc nhỏ rồi ngâm với nước muối khoảng 15-20 phút sau đó đem ra rửa sạch lại với nước. Cho nha đam vào một chiếc giá nhựa rồi để qua đêm sao cho khô ráo.  khi nha đam đã khô tiến hành gọt bỏ 2 viền gai xung quanh rồi cắt thành những khúc nhỏ.

Bước 2: Sáng hôm sau, cho nha đam đã cắt khúc vào chiếc bình thủy tinh, cho thêm 2 thìa muối tinh siêu sạch sau đó đổ giấm ngập nha đam để lên men.

Bước 3: Đậy kín nắp bình và đợi nha đam lên men sau khoảng 2 tuần là bạn có thể sử dụng làm mặt nạ dưỡng da, trị sẹo hiệu quả.

Uống nhiều nước là điều cần thiết


Các cách trị sẹo rỗ tại nhà bằng phương pháp tự nhiên


Uống nhiều nước có tác dụng hỗ trợ quá trình lưu thông máu đồng thời tăng khả năng chữa lành vết thương cho cơ thể, đặc biệt là liền sẹo. Vậy, bạn cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp năng lượng cho cơ thể đồng thời giúp cải thiện làn da.
Share

Post A Comment:

0 comments: