Labels

slider

Recent

Navigation

Cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả giúp khoe lưng trần

Mụn bọc ở lưng gây nên rất nhiều phiền toái bởi khó chữa và dễ tái phát, trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên giúp trị mụn tận gốc và sự tự tin của bản thân khi diện những bộ váy gợi cảm khoe lưng trần sang mịn và sạch mụn.
Mụn bọc ở lưng gây nên rất nhiều phiền toái bởi khó chữa và dễ tái phát, trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên giúp trị mụn tận gốc và sự tự tin của bản thân khi diện những bộ váy gợi cảm khoe lưng trần sáng mịn và sạch mụn.
Cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả giúp khoe lưng trần

Mụn ở lưng không chỉ khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu mà nó còn khiến bạn cảm thấy tự ti, không thoải mái khi diện những bộ quần áo hay bộ váy khoe lưng trần vì nó làm mất đi tính thẩm mỹ khi người khác nhìn vào lưng bạn. Bạn hãy yên tâm khi áp dụng những hướng dẫn cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả mà không để lại sẹo, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da lưng mịn màng và sự tự tin của bản thân khi diện những bộ váy gợi cảm khoe lưng trần sang mịn và sạch mụn.


1 Cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả bằng mặt nạ bơ, mật ong và cám gạo

Bơ là một loại trái cây mà các chị, em phụ nữ thường ăn hàng ngày để mong muốn dưỡng da trắng hồng, mềm mịn ngoài ra bơ còn có tác dụng giúp trị mụn bọc. Do đó, nếu các bạn muốn có một làn da lưng sáng min , sạch mụn thì đừng ngại ngần khi sử dụng mặt nạ quả bơ cho vùng da lưng nhé. Bạn chỉ cần cho 1 quả bơ nhỏ đã gọt vỏ, bỏ hột, 1 – 2 thìa cà phê mật ong cùng với 1 muỗng canh cám gạo vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho hỗn hợp vào trong tủ lạnh 30 – 45 phút. Khi sử dụng cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhanh này, bạn cần làm ướt lưng rồi đắp hỗn hợp lên trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó tắm sạch lại.

Cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả giúp khoe lưng trần


Mặt nạ bơ, mật ong và cám gạo có tác dụng cân bằng độ ẩm trên da, giảm sưng tấy, viêm đỏ của mụn cũng như cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng trắng da là cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả.

2 Sử dụng chanh trị mụn bọc ở lưng hiệu quả

Chanh được đánh giá là một loại thần dược trong cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả và làm trắng da. Trong nước cốt chanh có chứa các axit tự nhiên tẩy trắng tế bào da một cách nhẹ nhàng đồng thời giúp làm lành các vết mụn mà không để lại bất kì dấu hiệu nào của sẹo. Bạn chọn một quả chanh tươi, rồi cắt đôi quả chanh chà xát lên vùng da lưng bị mụn để từ 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nước chanh lấy đi các tế bào chết trên da, làm mới các tế bào da bị lỗ chân lông làm tắc nghẽn. Với hiệu quả 2 trong 1, nước cốt chanh được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng.

chanh trị mụn bọc ở lưng hiệu quả


Tuy nhiên, vì trong thành phần của chanh có chứa axit dễ dàng bào mòn các tế bào da, vì vậy bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2-3 lần/tuần, đồng thời có biện pháp chống nắng cho vùng da lưng, không để lưng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

3 Học cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhờ muối biển.

Muối không chỉ là một loại gia vị để nêm nếp thức ăn hằng ngày mà nó còn có tác dụng làm đẹp siêu hiệu quả. Sau khi tắm bằng nước ấm, lỗ chân lông được giãn nở bạn thoa muỗi biển lên vùng da bị mụn. Hòa tan muối với một chút nước rồi dùng bông cotton để thòa đều lên vùng da bị mụn.

cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả nhờ muối biển


Hoặc bạn có thể kết hợp với massage vùng da lưng trong khoảng 10-15 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Bạn thực hiện cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả thần tốc với muối hằng ngày không chỉ giúp bạn làm giảm mụn ở lưng một cách đáng kể đồng thời làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn.

4 Trị mụn bọc ở lưng hiệu quả với giấm táo

Giấm táo cũng chưa axit có tác dụng tẩy sạch các chất nhờn, cặn bã do mồ hôi sản sinh ra y như chanh. Với 1 lọ giấm táo tự làm hoặc dễ dàng mua ở các siêu thị, bạn chỉ cần lấy chấm giấm táo lên các vết mụn bọc rồi để qua đêm. Sáng hôm sau rửa lại với nước lạnh. Bạn sẽ thấy chỉ sau 2 – 3 lần áp dụng, các vết mụn bọc sẽ nhanh chóng biến mất.

Trị mụn bọc ở lưng hiệu quả với giấm táo


Hoặc bạn cũng có thể pha loãng giấm táo với một ít nước theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa lên vùng da có mụn. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Nên thử hỗn hợp cách trị mụn bọc ở trên lưng này lên tay trước khi áp dụng lên lưng để đề phòng trường hợp dị ứng.

Ngoài ra một số lưu ý khác để tránh mụn ở lưng:

- Nguyên tắc cơ bản để da không bị mụn là giữ cho da sạch sẽ , vì thế sao khi đi tham gia cạc hoạt động ngoài trời ,đổ mồ hôi nhiều thì bạn nên tắm gội lại cho sạch sẽ , không nên để mồ hôi tự khô đi vì như thế, bụi và vi khuẩn sẽ bám vào da , làm bít lỗ chân lông và gây ra mụn .
- Không nên để tóc ướt chạm vào lưng. Bạn nên lót một chiếc khăn khô lên lưng nếu tóc ướt.
- Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống đủ nước, sinh hoạt ngủ nghỉ điều độ cũng là cách trị mụn bọc ở lưng hiệu quả .

Chúc các bạn thực hiện thành công và đạt được kết quả điều trị mụn như mong muốn nhé !
Share

Post A Comment:

0 comments: