Labels

slider

Recent

Navigation

Review gel trị mụn tràm trà Vedette

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gel trị mụn và dù đã thử qua rất nhiều loại khác nhau nhưng mình vẫn quay lại với một loại duy nhất đó gel trị mụn tràm trà của Vedette mà mình sắp nói sau đây.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gel trị mụn và dù đã thử qua rất nhiều loại khác nhau nhưng mình vẫn quay lại với một loại duy nhất đó gel trị mụn tràm trà của Vedette mà mình sắp nói sau đây.

Review gel trị mụn tràm trà Vedette


Nếu một ngày bỗng dưng thức dậy, bạn thấy da có vẻ sần hơn rồi liên tiếp những ngày sau đó là những cái mụn ẩn đáng ghét xuất hiện. Làn da trắng trẻo, mịn màng biến mất và thay vào đó là các nốt mụn ẩn chi chít nhau trên má, trán và cằm. Đó là khoảng thời gian năm 2 đại học của mình và cũng là lần đầu tiên mụn xuất hiện với quân số đông như kiến cỏ.


Review gel trị mụn tràm trà Vedette

1. Nguồn gốc
Trước tình trạng khá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc nguồn gốc không rõ ràng đã và đang được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay, xuất xứ của Vertucid chắc chắn sẽ là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu.


Thực tế, kem trị mụn Vertucid có nguồn gốc từ… một đất nước phát triển với các sản phẩm được kiểm nghiệm kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bán ra thị trường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Vertucid trong việc điều trị mụn của mình.

2. Bao bì
Do Vertucid Gel không phải là mỹ phẩm dưỡng da mà là một sản phẩm thuốc dùng để trị mụn trứng cá và mụn mủ nên yếu tố thẩm mỹ vốn là điều không được nhà sản xuất đề cao. Sở hữu lớp vỏ giấy đơn giản, bên trong là ống nhôm chứa 10 g gel, thiết kế tiện dụng, bạn có thể dễ dàng sử dụng Vertucid cũng như việc sử dụng thường không gây lãng phí.

3. Thông tin thành phần sản phẩm
Theo thông tin in trên bao bì, thành phần thuốc trị mụn Vertucid gồm có Adapalene và Clindamycin (hai thành phần có khả năng kháng viêm, làm tiêu nhân mụn vô cùng hiệu quả).

4. Những ai có thể sử dụng kem trị mụn Vertucid
Vertucid có khả năng điều trị mụn trứng cá và mụn mủ, từ mức độ nhẹ cho đến nặng hơn với những biểu hiện như mụn sần trên bề mặt da, mụn có nhân… Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Vertucid để điều trị mụn cho vùng lưng nếu muốn.

5. Cách sử dụng
Đầu tiên, mình xin nói qua về tình trạng da trước khi sử dụng Vertucid. Ở thời điểm trước khi dùng thuốc, da mình xuất hiện khá nhiều mụn trứng cá, tập trung chủ yếu ở vùng trán. Tuy nhiên, sau một thời gian kiên trì, Vertucid đã giúp tình trạng mụn giảm đi đáng kể.

Review gel trị mụn tràm trà Vedette


Cách sử dụng Vertucid cũng không có nhiều khác biệt so với việc bạn sử dụng các loại kem trị mụn thông thường. Hàng ngày, sau khi rửa sạch da và lau khô, mình dùng một lượng kem nhỏ, chấm nhẹ lên da và thoa nhẹ nhàng để tạo thành lớp kem mỏng trên nốt mụn. Mỗi ngày bạn chỉ cần dùng 1 lần là đủ và đặc biệt tránh xa những vùng da mỏng, nhạy cảm như mắt và môi là được.

Tất nhiên, bất cứ sản phẩm nào cũng đều có thể gây ra những phản ứng phụ không mong muốn. Về cá nhân mình, khi sử dụng Vertucid không thấy có bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu bạn có một số cảm nhận như ngứa da, châm chích, da bị sưng, bạn nên ngưng dùng thuốc ngay lập tức bởi đó là dấu hiệu của việc dị ứng với một số thành phần có trong kem. Còn nếu may mắn hợp với Vertucid như mình, chỉ sau 1-2 tuần, bạn đã có thể nhận thấy tình trạng mụng giảm đi đáng kể.

Với một vài thông tin về kem trị mụn Vertucid, có thể các bạn đã đưa ra được quyết định cho bản thân mình. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, do Vertucid tiềm ẩn một số tác dụng phụ nên bạn hãy thử test trên một vùng da nhỏ trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, bạn hãy đọc kỹ các thông tin in trên bao bì sản phẩm để xem mình có thuộc nhóm đối tượng được sử dụng Vertucid hay không nhé (Vertucid tránh dùng cho phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 13 tuổi).

Bên cạnh đó, nếu không sử dụng Vertucid, các bạn cũng nên biết rằng mình còn có thể lựa chọn giữa rất nhiều giải pháp điều trị mụn tốt và hiệu quả khác.
Chúc các bạn luôn có được làn da đẹp như ý!
Share

Post A Comment:

0 comments: