Labels

slider

Recent

Navigation

Review kem trị mụn sakura acne clearing cream

Review kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream Nhật Bản dành cho mọi loại da, với chiết xuất tự nhiên hàm lượng cao, giúp giảm nguy cơ kích ứng và tác dụng phụ cho người dùng.
Review kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream Nhật Bản dành cho mọi loại da, với chiết xuất tự nhiên hàm lượng cao, giúp giảm nguy cơ kích ứng và tác dụng phụ cho người dùng.

kem trị mụn sakura acne clearing cream
Sở hữu một làn da sáng khỏe mịn màng là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ chúng mình, thậm chí là của cả nam giới. Do đó ngoài việc phải đối mặt với sạm nám da, da ngâm đổi màu, lão hóa da, thì mụn là một trong những vấn đề về da được đánh giá là phổ biến nhất và được quan tâm nhất tính đến thời điểm này.

Mụn có thể hình thành ở bất cứ độ tuổi nào, khi còn trong giai đoạn dậy thì hay ngay cả khi đã trưởng thành và trong độ tuổi trung niên, mụn cũng có thể lặn đi trong vài ba ngày lại có khi kéo dài cả tháng cả năm, khiến nhiều người lao đao. Mụn có khi để lại vài ba vết thâm, có khi lại làm hư tổn cả một làn da từng rất khỏe mạnh, hình thành sẹo rổ, vết thâm sâu và nhiều tổn thương da nặng nề khác. Do đó điều trị mụn đúng cách và càng sớm càng giúp cứu chữa da kịp thời. 
 
kem trị mụn sakura acne clearing cream
 

Sau đây là những đánh giá của mình về sản phẩm
 
- Thiết kế: sản phẩm nhỏ gọn, khá dễ để mang theo. Chỗ nặn kem thì có đầu nhỏ và nhọn có thể lấy kem với mức vừa đủ mà không bị phí.

- Có chứa các thành phần từ thiên nhiên như: chiết xuất hoa phong lữ, chiết xuất lá anh đào, chiết xuất lá Comfrey, Butylene Glycol… và các dưỡng chất cần thiết khác. Các loại kem trị mụn thì thường làm khô và đỏ ở da, tuy nhiên trong kem trị mụn Sakura có chứa nhiều thành phần làm da dịu nhẹ hơn và chiết xuất Comfrey sẽ giúp làm lành mụn nhanh, không để lại sẹo. Đây là ưu điểm nổi bật của loại kem trị mụn này đấy.

kem trị mụn sakura acne clearing cream



Các thành phần thiên nhiên rất tốt và an toàn cho việc điều trị mụn

- Kết cấu: kem nhẹ, thoa lên mụn cũng không có cảm giác nặng nề. Thoa lên còn có cảm giác mát và không thấy kích ứng. Một lúc sau kem sẽ thấm vào mụn, sợ vào không thấy kem nữa, khi thoa xong ra đường cũng không lo bụi bám vào mụn, khi đi ngủ cũng không sợ kem dính vào gối nệm.

- Mùi: kem có mùi rất dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Các công dụng được in trên bao bì: cách trị mụn tận gốc bằng trị mụn sakura acne clearing cream giúp loại bỏ những nốt mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen, giúp se khít lỗ chân lông, kháng viêm hiệu quả không cho mụn tái phát, giải quyết các dầu thừa và làm sạch da mụn.

- Hiệu quả: không tính lúc ngủ có thể cách 4 tiếng thì thoa lên 1 lần, nên sử dụng sau khi dùng nước hoa hồng để làm dịu nhẹ đi vùng mụn trước. Sau mỗi lần thoa kem, bạn sẽ cảm thấy được rõ ràng là chỗ mụn được làm dịu đi, không còn đau nữa và mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng. Sau khoảng 2 ngày dùng có thể thấy được các đốm mụn xẹp bớt, ít cảm giác bị đau và sưng đỏ. Các loại mụn bị sưng tấy lên thì teo lại như mụn bình thường, sau đó thì giảm hẳn luôn.

kem trị mụn sakura acne clearing cream


Sản phẩm mang lại cảm giác dịu nhẹ sau khi sử dụng

Thương hiệu: Thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp Sakura. Mỹ phẩm Sakura được sản xuất ở Nhật và được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn và cho lưu hành sản phẩm trên toàn quốc.

Vậy theo bạn kem trị mụn Sakura đã phải là loại kem trị mụn tốt nhất chưa? Theo đánh giá của mình thì cách trị mụn bằng Sakura Acne Clearing Cream được 9/10 rồi đấy, loại kem này đáng để sử dụng và trải nghiệm thử. Còn theo bạn thì sao?
Share

Post A Comment:

0 comments: