Labels

slider

Recent

Navigation

Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique

Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique giải pháp làm sạch, ngăn ngừa và trị mụn chuyên sâu, nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng dành cho làn da nhờn mụn.
Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique giải pháp làm sạch, ngăn ngừa và trị mụn chuyên sâu, nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng dành cho làn da nhờn mụn.

Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique


Giải pháp đặc trị mụn đến từ nước Pháp dành cho làn da dầu nhờn

Mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm… chi chít như “nghĩa địa” khiến gương mặt trở nên xấu xí, kém mịn màng, tươi trẻ. Không những thế nó còn ảnh hưởng đến tâm lý, sự tự tin của bạn trong cuộc sống hàng ngày:

- Cảm thấy mình không hấp dẫn người khác phái vì gương mặt đầy mụn, sẹo thâm.
- Không dám ra khỏi nhà vì tự ti.
- Mất tự tin trong giao tiếp khiến bản thân có ít mối quan hệ, sống thu mình, không có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Cuộc sống luôn gắn liền với phấn, kem che khuyết điểm…

Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique
Làn da mụn khiến bạn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp ảnh hưởng đến công việc, các mối quan hệ.

Và một trong nguyên nhân chính khiến tình trạng mụn nặng hơn là do bạn sở hữu làn da dầu nhờn - loại da “khó chiều” nhất chỉ đứng sau làn da nhạy cảm. Đồng thời, việc làn da nhờn mụn không được làm sạch, điều trị đúng cách lại khiến mụn mọc nhiều hơn tạo thành một vòng tròn luẩn quẩn không hồi kết.

Vậy phải làm sao đây?

Giải pháp cho bạn đó chính là kết hợp ngăn ngừa mụn bằng cách làm sạch chất bẩn, bã nhờn dư thừa và điều trị mụn chuyên sâu với bộ đôi trị mụn Candes – quyền năng sắc đẹp đến từ nước Pháp.

Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique


Candes là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời cách đây gần 180 năm tại Pháp dành riêng cho giới quý tộc. Nó đã trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp bào chế mỹ phẩm thế giới, là bí quyết duy trì làn da mịn màng, tươi tắn của phụ nữ hoàng gia Pháp.

Hiện nay, Candes đã có tới 220 của hàng tại Pháp, có mặt tại hầu hết các châu lục như: Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và trên 16 nước Châu Phi và được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng bởi tác dụng lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Dòng mỹ phẩm Candes phân phối tại Việt Nam đã được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về da, kỹ sư sinh hóa và công nghệ, cũng như được thử nghiệm trên 10.000 phụ nữ trong 3 năm để phù hợp với cấu tạo cơ địa, làn da cũng như khí hậu châu Á và Việt Nam.

Đặc biệt, Candes rất nổi tiếng với dòng sản phẩm ngăn ngừa và trị mụn, ban đỏ, phồng rộp do sử dụng sai mỹ phẩm, trị mụn nhọt.

Tất cả các sản phẩm của Candes đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, kháng dược và được đóng chai trong môi trường hoàn toàn tinh khiết vô khuẩn nên luôn đảm bảo chất lượng, độ an toàn.

Bộ đôi trị mụn Candes kế thừa toàn bộ những ưu điểm vượt trội đó, cùng với những thành phần chiết xuất riêng biệt giúp loại bỏ mụn chỉ trong một thời gian ngắn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.

Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique

Gel rửa mặt dành cho da nhờn Candes làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả

Làn da nhờn chứa lớp dầu tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa, giữ da căng mịn, đầy đặn. Nhưng chính những chất nhờn dư thừa này là lại là nguyên nhân khiến da dễ bị bám bụi bẩn, làm bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn mụn phát sinh gây mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm. Vì vậy, việc sử dụng một loại sữa rửa dịu nhẹ, không chứa dầu dành riêng cho da nhờn, có khả năng ngăn ngừa và điều trị mụn là một bước không thể thiếu và cực kỳ quan trọng khi chăm sóc da nhờn.

Gel rửa mặt Candes được chiết xuất dành riêng cho làn da nhờn với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên cùng công thức làm sạch da độc quyền của Candes, sẽ giúp bạn làm sạch hết mọi bụi bẩn, bã nhờn bám trên da. Đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và hạn chế tình trạng tiết nhờn quá mức.

Sản phẩm thấm sâu vào bên trong da, nhẹ nhàng tác động lấy đi các bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa, làm sạch hoàn toàn lỗ chân lông từ đó hỗ trợ tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, giảm viêm nhiễm mà không làm mất đi lượng dầu và độ ẩm tự nhiên, không gây ra hiện tượng khô da, bong tróc.

 
Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique

 
Những ưu điểm nổi bật của Gel rửa mặt dành cho da nhờn Candes:

- Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong nang lông, tuyến nhờn.

- Ngăn ngừa mụn, cân bằng độ pH cho da.

- Hỗ trợ thẩm thấu dưỡng chất chăm sóc.

- Thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng da.

- Kết cấu dạng gel với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, kích ứng cho người dùng.

- Đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique


Tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes – mang đến hiệu quả loại bỏ mụn chỉ sau 7 -15 ngày sử dụng

- Tinh chất chữa mụn kháng viêm Lait Candes là một trong những sản phẩm ưu việt nhất của thương hiệu Candes. Không chỉ giúp loại bỏ hết tế bào chết bám trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, tinh chất chữa mụn kháng viêm Lait Candes còn can thiệp trực tiếp vào quá trình sản xuất bã nhờn và kiểm soát sự tiết nhờn trên da hiệu quả. Đồng thời, tác động trực tiếp vào sâu bên trong tế bào và loại bỏ hầu hết mụn và cồi mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại.

- Khi sử dụng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn sẽ cảm nhận rõ hiệu quả của tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes chỉ từ 7 đến 15 ngày sử dụng.

- Công dụng sản phẩm đã được thử nghiệm và công nhận kết quả với hơn 19.577 phụ nữ Pháp với những tác dụng vượt trội sau:

- Kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả mà ít có sản phẩm cùng loại nào có được.

- Kết hợp điều trị và ngăn ngừa sự hình thành mụn mới rất hữu hiệu. Vì vậy, khi đã sử dụng tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes bạn sẽ có rất ít nguy cơ bị mụn tấn công quay trở lại như khi sử dụng các sản phẩm cùng loại khác.

- Chiết xuất dạng tinh chất thấu sâu vào da và giúp loại bỏ các tế bào sừng, tái tạo cấu trúc da thời kì sau mụn.

- Ngoài ra với các thành phần chiết xuất đặc biệt, tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes còn giúp đánh bay các tàn nhang và những khuyết điểm về da của chính mình.

- Được bào chế từ những thành phần độc quyền khác biệt, đảm bảo hiệu quả vượt trội khi chữa mụn và an toàn với hầu hết các loại da.

Thành phần sản phẩm

- Acid Latic thành phần độc quyền tự nhiên chiết xuất từ quả mâm xôi và quả lựu hàm lượng cao có tác dụng vượt trội trong việc chống lại các tác nhân hình thành sắc tố melanin, làm sạch các tế bào chết và tái tạo làn da hiệu quả.

- Camphor có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, giúp làn da nhanh chóng được trở lại trạng thái không mụn nhọt.

- Mầm đậu nành cung cấp các dinh dưỡng thiết yếu chống lão hóa, làm căng da và láng mịn như chưa từng có sự "thống trị" của mụn trên khuôn mặt bạn.

Bộ đôi kem trị mụn Lait Candes Kalodermique

Sử dụng bộ đôi trị mụn Candes như thế nào để mang đến hiệu quả tốt nhất?

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ gel rửa mặt dành cho da nhờn Candes xoa nhẹ nhàng lên mặt ướt hoặc dùng bông tẩy trang thấm ướt dung dịch lau trên da từ trong ra ngoài. Kết hợp với nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Candes Oily Skin Toner để đạt hiệu quả cao hơn. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối.

Bước 2: Thoa một lượng tinh chất chữa mụn, kháng viêm Lait Candes vừa đủ lên da mặt mỗi ngày 1 lần, tốt nhất nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Hoặc lấy một lượng tinh chất chữa mụn kháng viêm vừa đủ rồi pha với nước theo tỷ lệ 1-1, nhúng miếng bông tẩy trang vào dung dịch và lau nhẹ nhàng lên mặt hoặc những vùng da có mụn từ trong ra ngoài.

Meotrimun.vn hi vọng rằng bài viết này có thể giúp các bạn phần nào trong việc quyết định lựa chọn cho mình loại kem trị mụn thích hợp. Nếu như làn da bạn dễ bị kích ứng với các thành phần của kem trị mụn Lait Candes Kalodermique thì bạn có thể sử dụng tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

Post A Comment:

0 comments: