Labels

slider

Recent

Navigation

Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream

Với Botani Rescue Acne Cream, những đám mụn sẽ được triệt tiêu và loại bỏ một cách tự nhiên mà không hề khô da hay bong tróc, đồng thời sẽ làm lành da nhanh chóng, giúp bạn giải tỏa nỗi lo về mụn.
Với kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream những đám mụn sẽ được triệt tiêu và loại bỏ một cách tự nhiên mà không hề khô da hay bong tróc, đồng thời sẽ làm lành da nhanh chóng, giúp bạn giải tỏa nỗi lo về mụn.

Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream

Mụn là nỗi lo hàng đầu cho những ai quan tâm tới việc chăm sóc sắc đẹp. Mụn gây ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần của người bị mụn, làm họ luôn tự ti và mặc cảm về ngoại hình. Việc điều trị mụn là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và kiến thức về nguyên nhân gây mụn, loại da của bản thân và sản phẩm phù hợp. Những loại kem trị mụn hầu hết đều chứa benzoyl peroxide hoặc salicylic acid. Đây là 2 hoạt chất thông dụng nhất để trị mụn vì chúng cho hiệu quả cao. Tuy nhiên, chúng thường đi kèm với sự khô da, dẫn tới kích ứng nếu da nhạy cảm. Giải pháp trị mụn cho vấn đề nan giải này chính là Rescue acne cream của Botani, một sản phẩm nguồn gốc hữu cơ, hoàn hảo để đuổi mụn đi một cách an toàn và không làm khô da.

Botani được cho ra đời vào năm 2001, với sứ mệnh mang lại sự tự tin, hạnh phúc và sức khỏe cho người dùng. Với tiêu chí đơn giản nhưng hiệu quả, hãng chú trọng vào sản xuất các sản phẩm với nguyên liệu tốt nhất và hoàn toàn hữu cơ, không chứa paraben, các loại dầu khoáng, hay các chất có hại cho da. Các sản phẩm của hãng phù hợp với tất cả mọi người, mọi loại da hay lứa tuổi, và đã trải qua những kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhất cho từng lô sản xuất để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người dùng. Vì các thành phần được sử dụng đều có nguồn gốc thực vật, nên sản phẩm của Botani phù hợp với người ăn chay trường và sử dụng hãng là một sự lựa chọn nhân đạo.

Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream

Sản phẩm trị mụn của Botani giúp hút bỏ tạp chất, dầu thừa, làm lỏng nhân mụn để loại bỏ mụn nhanh chóng. Sản phẩm không làm khô da hay tổn thương các mô lân cận.

Mụn là tình trạng viêm da do vi khuẩn tích tụ làm tắt nghẽn lỗ chân lông. Những loại kem trị mụn thông thường đa phần làm cho da khô và có thể gây ảnh hưởng đến các mô lành.

Với Botani Rescue Acne Cream, những đám mụn sẽ được triệt tiêu và loại bỏ một cách tự nhiên mà không hề khô da hay bong tróc, đồng thời sẽ làm lành da nhanh chóng, giúp bạn giải tỏa nỗi lo về mụn.

Botani Rescue Acne Cream – kem trị mụn hữu cơ an toàn

Botani Rescue Acne Cream – sản phẩm của Botani (Úc), là sản phẩm hữu cơ được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Giúp trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn viêm, mụn bọc, chống viêm và khử trùng.

Sản phẩm đã được Tổ chức quản lý hàng hóa trị liệu TGA kiểm duyệt. Rescue Acne Cream giết chết 99,99% vi khuẩn và nấm chỉ trong 30 phút.

Botani Rescue Acne Cream không chứa chất Benzyl peroxide, giúp trị mụn một cách tự nhiên. Rescue Acne Cream không gây khô da, không làm hỏng các mô xung quanh.

Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream

Thành phần
– Green French Clay (đất sét xanh Pháp) giúp lỗ chân lông mở cho phép các hoạt chất dễ dàng tấn công vi khuẩn gây mụn dưới da. Ngoài ra còn có đặc tính kháng viêm, hút bỏ dầu thừa và cung cấp cho da những khoáng chất cần thiết.

– Gotu Kola kích thích hồng cầu về gần về mặt da, hồng cầu sẽ làm cho vết thương mau lành và kháng lại vị khuẩn.

– Golden seal (thảo dược quý lâu năm của Bắc Mỹ), tác dụng chống nhiễm trùng, viêm da, làm sạch và chữa lành vết thương trên da.

– Horsetail làm dịu viêm, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm liền da.

– Australian Lemon Scented Tea Tree Oil: Tinh dầu có tác dụng chống vi khuẩn, nấm. Đồng thời giúp chống oxy hóa, làm trẻ hóa da. Đây cũng là thành phần hương thơm tự nhiên.

– Grapefruit Seed Extract giúp làm sạch, sát khuẩn.

Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream


Công dụng

- Loại bỏ các tạp chất từ mụn trứng cá, làm lỏng nhân mụn.
- Giảm sưng viêm và tấy đỏ, làm cho mụn sẹp nhanh chóng ngay khi mới mọc.
- Loại bỏ bớt dầu dừa, có thể dùng Rescue Acne Cream làm mặt nạ kiềm dầu cho da nhờn.
- Không gây tổn thương, bong tróc vùng da lành như những sản phẩm trị mụn thông thường.
- Hấp thụ vào da triệt để.

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa mặt sạch để loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông.
- Lấy một ít Botani Rescue Acne Cream thoa lên vùng da bị mụn.
- Sử dụng 2 lần/ngày (sáng, tối).
- Botani Rescue Acne Cream thích hợp làm mặt nạ cho vùng da chữ T để loại bớt dầu thừa trên da, làm se khít lỗ chân lông.

Mẹo trị mụn hi vọng rằng bài viết kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream này có thể giúp các bạn phần nào trong việc quyết định lựa chọn sản phẩm trị mụn thích hợp dành cho mình.
Share

Post A Comment:

0 comments: