Labels

slider

Recent

Navigation

Kem trị mụn Neutrogena On Spot Acne Treatment có tốt không?

Neutrogena On Spot Acne Treatment là sản phẩm gel đặc trị tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn mụn trứng cá, làm giảm kích thước mụn sưng viêm và đỏ.  Bạn sẽ không còn lo lắng vì những nốt  mụn khó coi, những vết thâm lâu ngày và những vết lồi lõm do mụn để lại

Kem trị mụn Neutrogena On Spot Acne Treatment có tốt không?

Neutrogena là một thành viên tập đoàn Johnson & Johnson, có trụ sở tại Los Angeles, California. Neutrogena cũng là thương hiệu chăm sóc da đứng thứ 1 được khuyên dùng bởi các bác sĩ Da liễu. Neutrogena mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cả các dòng sản phẩm trang điểm được yêu thích nhất trên toàn thế giới, sản xuất và cung cấp sản phẩm cho hơn 70 Quốc gia.

Kem trị mụn Neutrogena On The Spot Acne Treatment chứa chất ngăn ngừa mụn hiệu quả Benzoyl Peroxide với liều lượng 2,5% vừa đủ để không gây đỏ và kích ứng da, giúp nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng mụn đồng thời làm dịu và tái tạo các tế bào da trong quá trình điều trị mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm có dạng kem thẩm thấu nhanh qua da, không chứa dầu, không gây bí da hay tích tụ bụi bẩn trong lỗ chân lông.

Kem trị mụn Neutrogena On Spot Acne Treatment có tốt không?

Điều trị mụn hiệu quả để cho bạn làn da khỏe mạnh

Neutrogena On-the-Spot chứa 2.5% Benzoyl Peroxide, trị mụn hiệu quả. Kem trị mụn có thể cuốn bay những vết thâm do mụn, mà không làm da đỏ, khô hay bị dị ứng.

Phá vỡ Chu kỳ nổi mụn. Một số phương pháp điều trị mụn chứa nhiều Benzoyl Peroxide có thể gây kích ứng da, mẩn đỏ và khô da, thậm chí làm cho tình trạng nổi mụn còn tồi tệ hơn. Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment đã được chứng minh lầm sàng khả năng có thể trị mụn trứng cá, mà vẫn giữ được làn da khỏe mạnh.

Kem trị mụn Neutrogena On Spot Acne Treatment có tốt không?

Hiệu quả điều trị mụn tối đa, ít gây kích ứng và không gây khô da. Neutrogena On-the-Spot Acne Treatment chỉ chứa 2.5% Benzoyl Peroxide, một trong những loại thuốc trị mụn hiệu quả nhất mà bạn có thể mua, trong khi những sản phẩm thông thường chứa ít nhất 10%. Ít Benzoyl Peroxide có nghĩa là ít gây kích ứng da… và sẽ không gây khô da. Sản phẩm có công thức đặc biệt, nhằm tăng khả năng thẩm thấu của Benzoyl Peroxide và loại trừ tận gốc mụn trứng cá. Sản phẩm đi sâu vào lỗ chân lông, diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá và giúp ngăn chặn mụn mới nổi lên.

Ít gây kích ứng, không gây khô da.

Không gây bóng da. Công thức có thành phần dầu hấp thụ tự nhiên,giúp hấp thụ dầu và không làm da bóng nhờn.

Bảo vệ dài lâu. Sản phẩm có hiệu quả trị mụn trong nhiều giờ. Việc sử dụng thường xuyên, sản phẩm sẽ giúp ngăn chặn mụn mới trước khi chúng xuất hiện.

Kem trị mụn Neutrogena On Spot Acne Treatment


Cách sử dụng kem trị mụn neutrogena On the Spot Acne Treatment hiệu quả tốt nhất :
Làm sạch mặt, bôi lượng vừa đủ lên vùng mụn ngày 2 lần. Có thể dùng kết hợp với các loại kem dưỡng ẩm, trị mụn khác lên trên.
Kem đặc trị mụn - mụn sưng mụn đỏ mụn tấy gì cũng chỉ cần rửa sạch mặt và chấm 1 tí lên đi ngủ qua 1 đêm hôm sau là thấy khác liền hà, dùng liên tục 1 - 3 ngày mụn sẽ khô đầu và đóng mày mau lẹ


Kem trị mụn Neutrogena on the spot acne treatment là một trong những sản phẩm kem trị mụn có hiệu quả tương đối tốt. Đối với những ai mới bắt đầu sử dụng hoạt chất Benzoyl Peroxide và chưa có nhiều điều kiện để đầu tư vào dòng sản phẩm BHA trị mụn Liquid Paula’s Choice từ hãng như Paula’s Choice, thì Neutrogena on the spot acne treatmentNeutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion là một lựa chọn thay thế hợp lý.

Video có thể bạn quan tâm:
 
Share

Post A Comment:

0 comments: