Labels

slider

Recent

Navigation

Cách trị mụn đầu đen bằng Baking soda

Cách trị mụn đầu đen bằng Baking soda. Baking soda giúp trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng cực kỳ hay… trị mụn đầu đen bằng baking soda, sau 2 tuần da bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng mà không còn dấu vết của mụn đầu đen.
Baking soda giúp trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng cực kỳ hay… trị mụn đầu  đen bằng baking soda, sau 2 tuần da bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng mà không còn dấu vết của mụn đầu đen.

Cách trị mụn đầu đen bằng Baking soda



Kẻ thù “bất trị” của làn da – Mụn đầu đen – Làm bạn mất tự tin, làm bạn khó chịu… Bây giờ bạn có thể yên tâm vì cách trị mụn đầu đen bằng baking soda sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen cứng đầu !

Tham khảo thêm: Review sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam

1. Tác dụng trị mụn của baking soda

Baking soda là chất lưỡng tính - nó có thể hoạt động như một chất axit hoặc ba-zơ. Bằng cách này, nó có thể giúp trung hòa sự mất cân bằng pH trên da. Mất cân bằng pH trên da là nguyên nhân chính gây ra mụn.

Baking soda sẽ loại bỏ dầu dư thừa dẫn đến mụn đầu đen, nó cũng có đặc tính kháng viêm và sát khuẩn nhẹ, giảm tình trạng mụn lan rộng.

Khi trộn với nước, baking soda sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt, nhuyễn giúp làm sạch, tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn.

Cách trị mụn đầu đen bằng Baking soda

2. Cách trị mụn đầu đen bằng baking soda

Để sử dụng baking soda bạn có thể chế biến theo nhiều cách, sau đây là 3 cách hữu hiệu nhất, bạn có thể chọn bất kỳ một cách thuận tiện nhất hoặc có thể kết hợp chúng lại để đạt hiệu quả nhất.

Cách 1: Baking soda và nước – Đơn giản nhất

- Trộn 2 thìa cà phê baking soda với 2 thìa nước để được hỗn hợp đặc sệt.
- Rửa và thấm khô mặt. Sau đó thoa hỗn hợp trên lên vùng bị mụn đầu đen. Nếu thoa lên mụn hở, bạn sẽ cảm thấy bị nhức một chút.
- Để như vậy trong 15 phút, sau đó rửa mặt sạch.

Cách trị mụn đầu đen bằng Baking soda

Với cách trị mụn đầu đen bằng baking soda tại nhà này bạn nên lưu ý: Không nên để lớp hỗn hợp quá lâu trên da hoặc qua đêm vì sẽ làm da bạn bị khô. Và bạn chỉ nên thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần.

Tham khảo thêm: Top 3 sữa rửa mặt trị mụn cho nam bạn cần biết

Cách 2: Mặt nạ baking soda trị mụn đầu đen

- Trộn 2 thìa cà phê baking soda với 2 thìa nước sao cho được hỗn hợp dính, sệt. Sau đó thêm vài giọt nước cốt chanh.
- Rửa mặt sạch và thấm khô da. Thoa một lớp hỗn hợp baking soda trên đều lên mặt. Bạn sẽ có cảm giác như ong chích khi đắp lên vùng bị mụn.
- Để như vậy từ 10-15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm. Vùng da của bạn sẽ hơi bị tấy đỏ, nhưng sau sẽ mờ đi nhanh chóng.

Cách 3: Rửa mặt trị mụn đầu đen bằng baking soda

- Trộn hai thìa cà phê baking soda với hai thìa nước cho đến tạo thành hỗn hợp mịn. Thêm một chút nước cốt chanh, nếu bạn muốn. Các axit citric trong nước chanh hoạt động như một chất tẩy và giúp làm khô mụn.
- Làm ẩm mặt bằng nước ấm và thoa hỗn hợp trên lên da. Nhẹ nhàng mát xa theo chuyển động tròn, tránh chà xát mạnh lên da.
- Rửa mặt sạch lại với nước mát, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Cách trị mụn đầu đen bằng Baking soda

3. Lưu ý khi dùng baking soda trị mụn đầu đen

Bên cạnh việc thực hiện các cách trị mụn đầu đen bằng baking soda hiệu quả bạn cần lưu ý vài điểm sau:

Tham khảo thêm: Gel trị mụn Pure Skin Spot SOS Gel Deep Action được sản xuất dựa trên công nghệ thông minh giúp kháng khuẩn và điều trị mụn hiệu quả.

- Bạn chỉ nên thực hiện cách trị mụn bằng baking soda 1-2 lần/ tuần. Vì sử dụng quá thường xuyên sẽ làm da mất cân bằng pH, tạo cơ hội vi khuẩn dễ tổn thương da.
- Baking soda khiến da khô và đôi khi gây ra tình trạng mẩn đỏ và kích ứng ở những người có làn da nhạy cảm. Do đó, bạn nên thử trước ở vùng da cổ tay.

Cách trị mụn đầu đen bằng Baking soda

Chỉ cần đảm bảo những lưu ý và thực hiện theo hướng dẫn trên chắc hẳn không bao lâu bạn sẽ lấy lại vẻ đẹp vốn có rồi nhé! Kem white doctors chúc các bạn thành công và sở hữu làn da như ý!
Share

Post A Comment:

0 comments: