Labels

slider

Recent

Navigation

Cách trị mụn đầu đen ở lưng

Không chỉ ở vùng mặt mà ngay cả lưng cũng là địa bàn mụn đầu đen xuất hiện nhiều nhất. Cách trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả nhất hiện nay là một trong những nhu cầu, câu hỏi được giới trẻ đặt ra
Không chỉ ở vùng mặt mà ngay cả lưng cũng là địa bàn mụn đầu đen xuất hiện nhiều nhất. Cách trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả nhất hiện nay là một trong những nhu cầu, câu hỏi được giới trẻ đặt ra nhiều nhất thời gian gần đây khi mùa hè đang đến rất gần.

Cách trị mụn đầu đen ở lưng

Tham khảo thêm: Những nguyên nhân gây ra mụn đầu đen không phải ai cũng biết. Mụn đầu đen, mụn trứng cá thường phát triển sau tuổi dậy thì, khi mức độ hormone tăng cao kích thích của tuyến bã nhờn, sản xuất ra chất nhờn.
 
Tại sao khó trị mụn đầu đen bằng các phương pháp thông thường?

Mụn đầu đen là một trong những loại mụn khá phổ biến nhất là đối với những người có làn da dầu, nhờn và tuyến mồ hôi hoạt động mạnh. mụn thường tập trung tại vị trí cánh mũi bởi tại đây, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Bên cạnh đó, một số người có tuyến mồ hôi vùng lưng phát triển cũng là nguyên nhân khiến cho mụn đầu đen xuất hiện tại vị trí này.

Cách trị mụn đầu đen ở lưng


Mặc dù mụn đầu đen không gây khó chịu như những loại mụn thông thường khác, tuy nhiên, đặc điểm mụn này có tính chất cứng đầu, khó loại bỏ bằng những phương pháp thông thường. Hơn thế nữa, vùng lưng là vùng khó có thể nhìn thấy nên bạn cũng khó nhận biết và loại bỏ mụn tận gốc, chính xác.

Tham khảo thêm: Trị mụn đầu đen bằng bột trà xanh như thế nào là hiệu quả? Bột trà xanh chứa một lượng chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, cùng với axit tannin… và rất nhiều các khoáng chất thiết yếu khác, giúp giảm vết thâm, diệt khuẩn, làm sạch mụn, chống lão hóa và dưỡng da. Để trị mụn đầu đen bằng bột trà xanh, bạn nên kết hợp cùng những nguyên liệu khác để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách trị mụn đầu đen ở lưng

Việc trị mụn đầu đen bằng những phương pháp tự nhiên thông thường chỉ có thể loại sạch mụn ở một mức độ nào đấy, không thể đánh bật chân cồi mụn, triệt tiêu nguyên nhân gây mụn nên mụn vẫn quay trở lại sau khi điều trị.

Cách trị mụn đầu đen ở lưng

Các phương pháp thẩm mỹ ra đời đã và đang mang lại nhiều giải pháp làm đẹp, giúp loại bỏ mụn đầu đen triệt để, tận gốc. Nổi bật trong đó phải kể đến công nghệ trị mụn đầu đen ở lưng bằng Oxy-Led. Công nghệ này là sự tổng hòa của 3 công nghệ hiện đại là Oxy Jet, tinh chất I Peel và ánh sáng đèn Led, không chỉ mang đến khả năng điều trị mụn triệt để mà còn kết hợp bảo vệ làn da sau điều trị.

Cách trị mụn đầu đen ở lưng

Bảo vệ da: Tinh chất I Peel là tổng hợp của những tinh chất dưỡng da cực kỳ hiệu nghiệm, có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong lớp tế bào da, làm bộc lộ từng đầu mụn đầu đen để tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế tế bào chết giúp da khỏe mạnh hơn.

Tham khảo thêm: Review kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+. Kem trị mụn đầu đen La Roche Posay Effaclar K+ dành cho làn da nhạy cảm với sự kết hợp của tinh chất LHA, Airlicium, Sebulyse giảm mụn nhanh chóng, thông thoáng lỗ chân lông và giảm bóng nhờn cho da suốt 8 tiếng.

Đồng thời, nguồn năng lượng từ công nghệ Oxy Jet có khả năng cung cấp hàm lượng lớn oxi tươi vào tận sâu bên trong lớp hạ bì nhằm tăng sức đề kháng cho làn da, tẩy đi lớp sừng cứng giúp da hồng hào, mịn màng hơn.

Cách trị mụn đầu đen ở lưng


Triệt tiêu mụn đầu đen ở lưng hiệu quả triệt để: Ngay sau khi sử dụng tinh chất I Peel và công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led sẽ được chiếu trực tiếp lên vùng lưng cần loại bỏ mụn đầu đen. Đây là sự tổng hợp từ 3 nguồn ánh sáng xanh, đỏ, hồng, có khả năng chiếu tận sâu bên trong chân cồi mụn đầu đen, loại sạch tận gốc.

Đồng thời, nguồn năng lượng này còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, hạn chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn, ngăn không cho mụn quay trở lại.

Cách trị mụn đầu đen ở lưng

Trị mụn đầu đen ở lưng bằng công nghệ Oxy-Led có thể tiến hành theo liệu trình tùy thuộc vào mật độ, tính chất và diện tích mụn. Thông thường, sau khoảng từ 4 – 6 lần điều trị, mụn đầu đen sẽ được triệt tiêu hoàn toàn, không tái phát.

Tham khảo thêm : Review sáp trị mụn đầu đen Innisfree jeju volcanic blackhead out balm. Đối với sáp trị mụn đầu đen Jeju Volcanic Blackhead  Out Balm của Innisfree thì các nàng hoàn toàn yên tâm và không cần phải lo sẽ làm tổn thương đến da nữa. Innisfree jeju volcanic blackhead  out balm được thiết kế dạng sáp, cách thức thực hiện là bạn chỉ cần thoa sáp trị mụn lên vùng da bị mụn đầu đen và massage khoảng 5-10 phút sau đó rửa mặt sạch lại với nước. Bạn chỉ cần dùng 2 -3 lần bạn sẽ thấy tình da được cải thiện và mụn đầu đen giảm hẳn đi trông thấy.

Meotrimun.vn mong rằng với những thông tin về cách trị mụn đầu đen ở trên sẽ giúp cho bạn xóa tan và đẩy lùi mụn. Nếu như bạn không có nhiều điều kiện để đến Spa trị mụn thì bạn có thể điều trị mụn tại nhà với kem trị mụn thích hợp với mình hay tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

Post A Comment:

0 comments: