Labels

slider

Recent

Navigation

Tinh dầu trà trị mụn The Body Shop Tea tree oil

Tinh dầu trà trị mụn The Body Shop Tea tree oil. Nhắc đến The Body Shop chắc hẳn thứ mà mọi người nghĩ đến đầu tiên chính là em tinh dầu trà xanh thần thánh đưa tên tuổi TBS bay đến khắp mọi nơi đúng không nào?
Nhắc đến The Body Shop chắc hẳn thứ mà mọi người nghĩ đến đầu tiên chính là em tinh dầu trà xanh thần thánh đưa tên tuổi TBS bay đến khắp mọi nơi đúng không nào? Như đã hứa với mọi người từ lâu, hôm nay mình sẽ review em tinh dầu trà xanh này nhé.

Tinh dầu trà trị mụn The Body Shop Tea tree oil

Công dụng: Tea Tree hay còn gọi là tràm trà  là sản phẩm được tìm nhiều nhất trên internet khi các bạn có vấn đề về mụn. Theo thống kê của hãng thì cứ 10s lại có 1 sản phẩm tinh dầu này được bán ra trên thế giới. chiết xuất từ những lá trà vốn nổi tiếng với đặc tính kháng khuẩn nên có tác dụng làm xẹp mụn, làm lành vết thương cực nhanh. Ngoài tác dụng chính được hầu hết mọi người biết đến Tea Tree Oil còn được dùng khi có vết thương hở như bị đứt tay, mụn bị vỡ, vết xước da bị chảy máu... hay khi bị côn trùng đốt, tất cả đều được tinh dầu trà dẹp yên! Những vết thương hở nhỏ thì dùng Tea Tree Oil cũng làm lành rất nhanh do có tính sát khuẩn & khả năng khôi phục kì diệu.


Tinh dầu trà trị mụn The Body Shop Tea tree oil


Thiết kế: mình sở hữu em này là phiên bản cũ nhé, bản mới thay đổi thiết kế từ vỏ đựng đến nhãn dán luôn, cái bình bầu bự hơn xíu nhưng mình vẫn thích em này hơn. Lọ làm bằng thủy tinh màu xanh cầm rất chắc tay, nắp nhựa màu trắng vặn chắc chắn, không bị đổ khi vận chuyển. Nhãn dán màu xanh có hình các lá trà. Phía trước là logo hãng và tên sản phẩm, dung tích. Đi qua phải một tí sẽ thấy ngay trong lọ có 15% là tinh dầu tràm trà và lưu ý dùng trong 12 tháng sau khi mở nắp. À em này khi mình mua về không có hộp nhé, em nó được bọc seal bên ngoài cũng rất chắc đó nên mọi người yên tâm. Khi mở nắp ra thì ngay miệng lọ sẽ có nút chặn giúp cho sản phẩm chảy từng giọt ra ngoài. Cái này kiểm soát được lượng lấy ra nên không lo đổ nhìu quá tiếc của nhé.

Tinh dầu trà trị mụn The Body Shop Tea tree oil

Cảm nhận: Ngay từ lần đầu tiên mở lọ ra là mình đã ngửi được mùi tràm rồi, rất giống dầu tràm bôi cho em bé. Trước đó mình cũng có một lọ nhưng là hàng việt nam, loại này chứa nhiều tinh dầu hơn nên bôi rất dễ bỏng da và mùi nồng khó chịu. Bạn này mùi hương vừa đủ nên mình thích. Tinh dầu ở dạng lỏng như nước, không màu. Khi dùng chỉ cần mở nắp, nghiêng chai và vẩy nhẹ thì tinh dầu sẽ chảy ra. À đối với em nắp này khi lần đầu sử dụng một vài bạn mở không quen sẽ bảo là hàng đểu đấy, cái này phải vừa ấn nhẹ xuống vừa vặn là nắp sẽ mở ra ngay nhé.

Tham khảo thêm: Tinh dầu trà tea tree oil the body shop đánh bay mọi loại mụn cứng đầu, giúp bạn nhanh chóng có làn da khỏe và sạch mụn. Tạm biệt các loại kem trị mụn dễ gây kích ứng và bào mòn da, cùng khám phá “thần dược” Tea Tree Oil giúp đánh bay mọi loại mụn cứng đầu với thành phần hoàn toàn tự nhiên nhé!

Mình sử dụng em này với nhiều cách:

 Xông mặt thì mình nhỏ 5 giọt tinh dầu vào tô nước sôi, tuần 1 lần.

 Trộn 3 giọt tinh dầu với mặt nạ đất sét trắng Vedette đế làm mask detox cho da, tuần 2 lần.

 Nhỏ tinh dầu ra bông ngoáy tai và chấm lên các nốt mụn sưng để làm se nhân mụn hoặc vết mụn mới nặn xong để tránh vết thâm.

Tinh dầu trà trị mụn The Body Shop Tea tree oil

Sau một thời gian sử dụng thì mình cảm thấy em này đối với mình không thần thánh như đối với những bạn khác. Thường thì các sản phẩm mọi người ai cũng hợp đến với mình hoặc là vô thưởng vô phạt, hoặc là bị dị ứng đó mọi người ạ, cũng khổ tâm lắm. Những vết mụn khi mình bôi em này lên thì ngày hôm sau sẽ sưng to hơn, làm mụn mủ luôn, vết thâm thì có vẻ khả quan hơn, 2-3 hôm là nhạt màu hơn nhiều. Tuy nhiên công dụng mà mình rất thích đó là dùng em này để xông mặt và làm mặt nạ, vì ngửi mùi tràm trà khi xông mặt cảm giác rất là relax cũng như khi đắp mask thì cảm giác da sạch hơn lúc đắp đất sét thông thường. Vậy nên là mình cũng vẫn khá ưng ưng em này, nếu em nó giúp mình làm se nhân mụn lại thì tốt biết mấy.

Tham khảo thêm: Bí quyết dùng tea tree oil trị mụn thâm giúp bạn có thể nhanh chóng có lại làn da mịn màng, khỏe đẹp và tạm biệt những nốt mụn đáng ghét với anh hùng tea tree oil giải cứu vết thâm do mụn để lại!

Mua lại không? Ở khoản này thú thật thì mình phải suy nghĩ lại đó, vì cũng không biết nên mua không. Nếu một ngày đẹp trời TBS có chương trình khuyến mãi hay sale gì đó khi mua em này trong lúc túi tiền đang rủng rỉnh thì mình sẽ mua, vì dù sao ẻm cũng khá hợp với mình mà.
Share

Post A Comment:

0 comments: