Labels

slider

Recent

Navigation

Kem trị mụn Havona

Kem đặc trị mụn Havona được chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn thâm, mụn bọc, mụn mủ, đọng máu bầm trong da.
Mụn và vết thâm mụn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng nhất, những khuyết điểm ấy khiến làn da kém mịn màng và gây mất thẩm mĩ, làm bạn thiếu tự tin. Kem chấm mụn Havona là sẽ một sản phẩm gợi ý giúp bạn giải quyết những vấn đề về mụn, mang lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Kem trị mụn Havona

Kem đặc trị mụn Havona được chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn thâm, mụn bọc, mụn mủ, đọng máu bầm trong da. Đặc biệt sản phẩm có tinh chất bột ngọc trai giúp dưỡng da trắng hồng rạng rỡ và làm mờ vết tàn nhang.

Kem trị mụn Havona

Havona là một thương hiệu của Việt Nam chuyên về mỹ phẩm, kem đặc trị. Sản phẩm của Havona đa dạng về thể loại, kiểu dáng, tác dụng đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp.

Công dụng của kem trị mụn Havona

- Điều trị các loại mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, máu bầm viêm nhức…
- Giúp giảm sưng nhức, tan vết máu bầm và vết thâm do mụn.
- Làm khô cồi mụn và bong tróc dễ dàng.

Kem trị mụn Havona

Kem chấm mụn Havona có dạng chai nhỏ gọn, tiện lợi. Phần đầu tuýp nhỏ cho bạn dễ dàng lấy đúng lượng kem vừa đủ, vừa tiết kiệm, vừa giữ vệ sinh cho sản phẩm tốt hơn.

Cách sử dụng kem trị mụn Havona

Sau khi rửa mặt sạch và lau khô, dùng một lượng kem vừa đủ thoa lên mụn đều đặn mỗi ngày 3 lần.
Share

Post A Comment:

0 comments: